ศึกดวลเร็วโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 สนาม 2 ยกพลบุกแทร็กช้าง ผล เมฆรัชคีฎาก์ กะลันตานนท์ นักขับสาวสังกัดแอดวิคส์ ไอซิน เรซซิ่ง ทีม ซิ่งซิวแชมป์ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ 2 สนามติดต่อกัน รวมถึง โชคชัย จารุนงคราญ สังกัดทีเดกซ์ โมตุล เน็กซ์เตอร์ เรซซิ่ง ทีม ที่ยังคงร้อนแรงในรุ่นโตโยต้า อัลติส วันเมคเรซ

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 สนามที่ 2 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็วที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที 2019

สำหรับผลการแข่งขันในสนามที่ 2 ยังคงเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ เมฆรัชคีฎาก์ กะลันตานนท์ นักขับสาวสังกัดแอดวิคส์ ไอซิน เรซซิ่ง ทีม ที่ซิ่งคว้าแชมป์รุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ได้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ นิสาธร กุละปาลานนท์ และ ทิพวรรณ ภู่ระยับ ในอันดับ 3 ตามด้วย กมลชนก บุญคร่ำ ในอันดับ 4 และ สุดารักษ์ พงศ์อายุกูล ในอันดับ 5

รวมถึง โชคชัย จารุนงคราญ สังกัดทีเดกซ์ โมตุล เน็กซ์เตอร์ เรซซิ่ง ทีม ที่ยังคงอยู่ในฟอร์มร้อนแรง ซิ่งซิวชัยรุ่นโตโยต้า อัลติส วันเมคเรซ เป็นเรซที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ พุทธมนต์ ธนะพาสุข จาก ซีฟอน เรซซิ่ง ทีม และ กฤษฎิ์ วสุรัตน์ สังกัดสิงห์-เมืองไทย-ปาเคโล บาย เทอิน มาสเตอร์ ช็อป ตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 2 และ 3 ส่วนอันดับ 4 ได้แก่ เชาวลิต สุุขหร่อง และ เดชพล ทองพูน ในอันดับ 5

ขณะที่ เกมโตโยต้า วีออส ดิวิชั่น1 เป็นทางด้าน สุรศักดิ์ ดาเก็ง จาก รุก เซอร์วิส เอเอ็ม พลัส เรซซิ่ง ทีม ที่บดเอาชนะ สัณหวัช วงศ์เจริญ สังกัดซูเปอร์คลับ เรซซิ่ง Superclub Racing คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลส่วนอันดับ 3 ได้แก่ ทยาพล คงสุวรรณ และ พีรกานต์ เงินมีศรี จาก ซูเปอร์คลับ เรซซิ่ง ในอันดับ 4 ตามด้วย โสภณ ภุมรินทร์ ในอันดับ 5 ส่วนแชมป์ ดิวิชั่น2 ตกเป็นของ อายูมิ ชิจูซูกะ นักขับญี่ปุ่น ที่ผงาดคว้าแชมป์แรกในซีซั่นให้กับตนเอง ตามด้วย จีรศักดิ์ คงพลับ และ ธนโชติ สมบูรณ์ ในอันดับ 2 และ 3

ปิดท้ายด้วย โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ที่แชมป์ในเรซนี้ตกเป็นของ โสภณ ภุมรินทร์ ที่สามารถรีดผลงานงานระดับท็อปของตนเอง บดเอาชนะ ศุภชัย คงมั่น ที่ตามขึ้นโพเดี้ยมในอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ เอกสิทธิ์ นามแสงผา และ พิตติพล พรหมโชติกุล จาก หมอเส็ง เรซซิ่ง ทีม ในอันดับ 4 ส่วน ปกรณ์ ธรรมโชติ แชมป์ในสนามแรก ซิ่งจบการแข่งขันในอันดับ 5

ศึกโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 สนามถัดไปจะยกพลไปดวลความเร็วที่ บางแสน สตรีท เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน ในบรรยากาศของ ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล เทศกาลมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย