บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยกระดับการให้บริการหลังการขายให้สูงขึ้น เปิด “Yamaha Premium Service” ศูนย์บริการแบบ Stand Alone มาตรฐานระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทยและที่แรกของโลก เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการการบริการในระดับที่มีมาตรฐานสูงขึ้น

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Yamaha Premium Service เป็นศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่แยกออกจากศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ (Stand Alone) เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวัน และสามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของลูกค้าได้อย่างทันสมัยและครบครันด้วยบริการที่แตกต่างจากศูนย์บริการทั่วไปโดยYamaha Premium Service เปิดให้บริการซ่อมแซมบำรุงรักษารถจักรยานยนต์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อะไหล่แท้อะไหล่ตกแต่งรวมทั้งเครื่องแต่งกายของยามาฮ่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มีมุมผ่อนคลายระหว่างรอรับการบริการเป็นต้น

“ศูนย์บริการแห่งนี้จะเป็นต้นแบบในการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าด้วยการบริการในระดับพรีเมียมโดยศูนย์บริการYamaha Premium Service แห่งแรกนี้ตั้งอยู่บนถนน ศรีนครินทร์กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1 ไร่มีพื้นที่การให้บริการกว่า 1,500ตารางเมตรสามารถรองรับการใช้บริการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องซึ่งบริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์จำกัดเตรียมที่จะขยายศูนย์บริการYamaha Premium Service ไปสู่จังหวัดอื่นๆต่อไปในอนาคตเพื่อส่งต่อประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมให้กับลูกค้ายามาฮ่าทั่วประเทศ” มร.ชิเงโอะ เผย

ศูนย์บริการ Yamaha Premium Service แห่งนี้ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้ายามาฮ่า ด้วยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมกับแท่น Service ระดับมาตรฐาน พร้อมให้การบริการตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ด้วย YDT (Yamaha Diagnosis Tool) ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ทุกคัน ด้วยช่างซ่อมจากสำนักงานใหญ่ยามาฮ่าที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐาน YTA Silver ถึงระดับ Gold ที่เป็นมาตรฐานสูงสุดของการอบรมช่างในปัจจุบัน พร้อมล้างทำความสะอาดรถจักรยานยนต์และหล่อลื่นจุดหมุนต่างๆ ด้วยมาตรฐาน Premium Service หลังงานซ่อม โดยมีโซน Customer Semi-private lounge ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถติดตามการเข้ารับการบริการรถจักรยานยนต์ของตนเองขณะที่ช่างทำการให้บริการได้อย่างใกล้ชิด และสามารถติดตามสถานะการซ่อมผ่านจอมอนิเตอร์และการสแกน QR code อีกด้วย

นอกจากนั้นศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ยังเพียบพร้อมด้วยสต๊อกอะไหล่  ที่พร้อมให้บริการครบถ้วนทุกรุ่น และพื้นที่บริเวณชั้น 2 ยังแยกเป็นโซนของ Apparel & Accessories เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายสไตล์, อะไหล่ตกแต่ง Yamaha Genuine Part รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งและเซฟตี้ไรดิ้งที่เป็น Co-Partner อย่าง โช้คอัพ Ohlins, อุปกรณ์ตกแต่ง Bikers และหมวกกันน็อค Real ที่จัดโชว์ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ได้เลือกสรรอย่างครบครัน 

โดยศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ให้บริการภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าอาคารกว่า 40 คัน, Coffee Lounge ร้านกาแฟภายในอาคาร Yamaha Premium Service, ห้องน้ำเทียบระดับโรงแรมรองรับผู้เข้าใช้บริการได้อย่างพอเพียง    และพื้นที่ที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เป็นต้น 

ศูนย์บริการ Yamaha Premium Service เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่