ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยซิ่งฝ่าสายฝนพาทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ขึ้นโพเดียมหลังเข้าเส้นชัยเป็นอับดับสาม ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2019” สนามที่สี่ เรซที่เจ็ดของฤดูกาล ที่ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2019” ที่ซูซูกะ เซอร์กิต สนามความยาว 5.807 กม. ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นสนามที่สี่ของฤดูกาล เป็นการแข่งขันเรซที่เจ็ดของซีซั่น ซึ่งต้องแข่งขันท่ามกลางฝนที่โปรยปรายมาตลอด

โดย ภูริต ภิรมย์ภักดี ของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท ยังโชว์ผลงานได้ดีพารถออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส หมายเลข 59 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับสามกลับมาขึ้นโพเดียมอีกครั้งหลังจากคว้าแชมป์ที่ จูไห่ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศจีน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ส่วนแชมป์ของสนามนี้เป็น แอนดรูว์ ฮาร์ยันโต นักขับชาวอินโดนีเซีย ของทีมแอบโซลูท เรซซิ่ง ในรถออดี้ หมายเลข 28 โดยมี อเล็กซ์ อู นักขับชาวฮ่องกง ในรถหมายเลข 178 ของทีมซีทีวีเอส เรเซอร์ส บาย แอบโซลูท เข้าเส้นชัยเป็นอันดับสองตามหลังเข้ามาเพียง 2.201 วินาทีเท่านั้น