Motorsportlives

ด่วน! ซูซูกิ เบิร์กแมน 199,000 บาท 100 คันแรก เฉพาะงาน มอเตอร์เอ๊กซ์โปเท่านั้น

ซูซูกิ ยกนวัตกรรมยานยนต์ระดับเวิลด์คลาส บุกมอเตอร์เอ๊กซ์โป พร้อมเปิด New Suzuki Burgman 400 ใหม่ “The Elegant Athlete” จักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ในราคา 199,000 บาท 100 คันแรกเท่านั้น (ราคาปกติ 214,000 บาท) รวมถึงรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นที่ได้รับความนิยมมาจัดแสดงภายในงาน

ไทยซูซูกิ มอเตอร์ พร้อมนำนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ โดยในบูธ ซูซูกิ ได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิไม่ว่าจะเป็นรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิลด์คลาส อย่าง Suzuki KATANA, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000 ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650 ถัดมาที่รถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT และ Suzuki V-Strom 650XT นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้นำ Suzuki Boulevard รถจักรยานยนต์สไตล์ครูสเซอร์มาให้ทุกท่านได้สัมผัส รวมถึงไฮไลท์ที่ทุกท่านรอคอย นั่นก็คือ New Suzuki Burgman 400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่จะมาอวดโฉมพร้อมเปิดราคาและเปิดจองในงานนี้อีกด้วย อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นอิสระ อาทิ Suzuki Burgman 200, Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 

ทั้งหมดนี้คือความพร้อมที่จะให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสกับเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมอันยอดเยี่ยมจาก ซูซูกิ ที่พร้อมนำมาให้ทุกท่านเลือกชม และจับจองเป็นเจ้าของ ขอเชิญทุกท่านได้ที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี บูธเลขที่ G08 ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

New Suzuki Burgman 400 ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Elegant Athlete ที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและสง่างาม พร้อมรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด ปราดเปรียว คล่องแคล่ว มีสมรรถนะกำลังของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม และการควบคุมบังคับรถที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และเป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมที่ใช้เดินทางสะดวกไปได้ในทุกที่ “ซูซูกิ” จึงได้รวบรวมเอาทุกฟังก์ชั่นในการใช้งานมาออกแบบ New Suzuki Burgman 400 จึงเป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง

New Suzuki Burgman 400 ถูกพัฒนาทางด้านการออกแบบภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ที่มีความสง่างาม ดูหรูหรา มาพร้อมสมรรถนะที่ดีเยี่ยม อีกทั้งให้การขับขี่ที่สะดวกสบายประกอบกับรูปทรงที่ปราดเปรียว และเพรียวบางตั้งแต่หน้าจรดท้าย ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบความเร็วต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ติดตั้งระบบ Suzuki’s Automatic Idle Speed Control (ISC) ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสตาร์ทเครื่องยนต์ในขณะที่อุณหภูมิต่ำ และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4 พร้อมช่วยลดมลพิษไอเสียอีกด้วย 

New Suzuki Burgman 400 มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock ซึ่งสามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ สามารถรองรับการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งบนถนนทางเรียบและทางขรุขระได้อย่างนุ่มนวล เพื่อให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในการทรงตัว ชิลด์หน้าดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ สามารถป้องกันลม แมลงและสิ่งแปลกปลอม ทำให้ทัศนวิสัยในขณะขับขี่ดียิ่งขึ้น และลดแรงลมหมุนวนเพิ่มความคล่องตัวในขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกพร้อมจอ LCD แสดงผลชัดเจน อ่านง่าย แบบมัลติฟังก์ชั่น ชุดโคมไฟหน้า LED แบบโคมคู่ ที่ให้ความสว่าง และทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมไฟหรี่แบบ LED ส่วนชุดไฟท้ายได้ถูกออกแบบใหม่ให้ดูเพรียวบาง และดูเฉียบคมในทุกมุมมอง  

กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ซึ่งมีความจุถึง 42 ลิตร และสามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ ทั้งแบบเต็มใบและแบบครึ่งใบ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย มั่นใจไปอีกขั้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. มาพร้อมกับระบบ ABS (Anti-lock Brake System) แบบใหม่ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

Exit mobile version