Motorsportlives

“ทิสโซต์” นาฬิกาแห่งโมโตจีพี คอลเล็คชั่นใหม่ปี 2020 ดีไซน์ที่คอความเร็วห้ามพลาด

“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์นาฬิกา สวิสส เมด ชั้นนำของโลก ในฐานะผู้จับเวลาหลักอย่างเป็นทางการของ โมโตจีพี เปิดเผยแนวทางของ คอลเล็คชั่นใหม่ในปี 2020 ด้วยเพิม “สีแดง” เข้ามาสร้างจุดเด่นให้กับโปรดักค์ใหม่ เพื่อฉลองความสัมพันธ์ยาวนานกับ โมโตจีพี รวมถึงรุ่นพิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ, ฮอร์เก ลอเรนโซ และ โทมัส ลูธี

ในปี 2020 คอลเล็คชั่น โมโตจีพี จะผลิตขึ่้นมา 2 โมเดล โดยใน สแตนด์ดาร์ด คอลเล็คชั่น จะเป็นเรือนแบบ ควอตซ์ ที่ผลิตแบบ ลิมิเต็ด จำนวนเพียง 4,999 เรือนเท่านั้น และเวอร์ชั่น ออโตเมติก จะผลิตทั้งสิ้น 3,333 เรือน

นอกจากนี้ ทิสโซต์ จะยังคงผลิตนาฬิกาเวอร์ชั่นพิเศษของ แบรนด์ แอมบาสซาสเดอร์ อย่าง มาร์ค มาร์เกซ, ฮอร์เก ลอเรนโซ​และ โทมัส ลูธี เช่นเคย

มาร์ค มาร์เกซ แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของ ทิสโซต์ ปีที่แล้วขายหมดเกลี้ยงใน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตอนนี้ จะอยู่ในเหล็กและส่วนที่เป็นมือจับซึ่งจะเน้นสีแดงเพิ่มเติมเข้ามา 

ฟรังค์ซัวส์ ทีโบด์ ประธานของ ทิสโซต์ เผยว่า “เราต้องการจะย้อนกลับสู่ คอลเล็คชั่น โมโตจีพี ในปี 2020 ด้วยการเน้น “สีแดง” เข้ามาเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมันคือหนึ่งใน “ดีเอ็นเอ” ของเรา”

“โมเดลใหม่เหล่านี้จะมีความโมเดิร์นเฉกเช่นเดียวกับมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเราจะนำจุดนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ทิสโซต์ พร้อมแล้วที่จะมองถึงการเฉลิมฉลองในฤดูกาลหน้า ในฐานะพาร์ทเนอร์อันยาวนานและเหนียวแน่นกับ โมโตจีพี กับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยม”

ด้าน คาร์เมโล เอซเปเลต้า ซีอีโอ ดอร์น่า สปอร์ต กล่าวว่า “ในฐานะผู้จับเวลาหลักอย่างเป็นทางการ, ทิสโซต์ คือพาร์ทเนอร์ที่เหนียวแน่นของ โมโตจีพี และพวกเขาก็แนะนำคอลเล็ชั่นใหม่ๆ ที่เจ๋งสุดๆ เสมอ”

“ในปีนี้ก็ไม่ต่างจากที่ผ่านมา กับผลงานอันเลอค่าในวาระการเฉลิมฉลองของทั้ง ทิสโซต์ และเราในฐานะกีฬาที่มหัศจรรย์”

“คอลเล็คชั่นใหม่นี้ คือการเฉลิมฉลองที่สมบูรณ์แบบสำหรับความสัมพันธ์ที่ยาวนานและเหนียวแน่นของ โมโตจีพี และ ทิสโซต์”

Exit mobile version