Motorsportlives

“เทคทรี” เจรจา “ซยาห์ริน” อยู่ต่อ! แต่ถอยลง โมโตทู

เทคทรี ยื่นข้อเสนอดึงตัว ฮาฟิซ ซยาห์ริน นักบิดมาเลเซียนเพื่ออยู่กับทีมต่อ แต่ในฐานะนักบิดโมโตทู ในฤดูกาล 2020 หวังทุกอย่างลงตัวที่ ซิลเวอร์สโตน

ซยาห์ริน จะต้องหยุดเส้นทางการแข่งขันใน พรีเมียร์คลาส หลังจบฤดูกาล 2019 กับ เทคทรี เคทีเอ็ม หลังจากที่ทีมได้ประดาศอย่างเป็นทางการว่าจะดึงตัว แบรด บินเดอร์ ขึ้นมาบิดในปี 2020

โดยชัดเจนแล้วว่า นักบิดมาเลเซียน จะไม่มีที่นั่งบนพรีเมียร์คลาส ซึ่งตัวเลือกของเขาคือถอยลงไปแข่งขันในคลาส โมโตทู อีกครั้ง และตัวเขาเองเผยว่ามีข้อเสนอ 2-3 ตัวเลือกยื่นเข้ามา

หนึ่งในข้อเสนอที่ยื่นให้มาคือ เทคทรี ที่ต้องการดึงตัว ซยาห์ริน ให้บิดร่วมกับ มาร์โก เบซเซคคี ซึ่งมีสัญญกับ เคทีเอ็ม 2 ปี

เฮิร์ฟ พองชาราล ทีมบอส เทคทรี

เฮิร์ฟ พองชาราล ทีมบอส เทคทรี กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับ ฮาฟิซ ในช่วง 2-3 เรซก่อนหน้านี้ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่ทำให้เขาช็อกเมื่อมีการประกาศดึง บินเดอร์ ขึ้นมาบิดใน โมโตจีพี ปีหน้า”

“เขายังคงสร้างสิ่งดีๆ ให้เรามากมาย เขาช่วยเราได้อย่างมาก เมื่อเราเสีย โจนาส โฟลเกอร์ ออกจากทีมในปีที่ผ่านมา”

“มันค่อนข้างชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เขาสามารถที่จะอยู่กับเราได้ในคลาส โมโตทู ปีหน้า ซึ่งผมหวังว่าจะสามารถปิดไลน์อัพ โมโตทู ได้ในการแข่งขันที่ ซิลเวอร์สโตน”

ขณะที่นักบิดมาเลเซียน กล่าวว่า “เดิมทีผมมีข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา 1-2 ทีม และ เฮิร์ฟ เองก็สนใจที่จะดึงให้ผมอยู่กับ เทคทรี ต่อสำหรับ โมโตทู”

Exit mobile version