Motorsportlives

[WSBK] “โทปรัค” ควบ R1 เร็วสุดเปิดหัว FP1 เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนามแรก

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ยอดนักบิดเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค กดเวลาเร็วสุดในการซ้อมครั้งแรก ประเดิมรั้งจ่าฝูงที่ มอเตอร์แลนด์ กราก้อน เหนือ แชซ เดวีส์ จาก ทีม โกอิเลฟเว่น ถึง 0.3 วินาที หลังจบการซ้อมช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ได้ฤกษ์เปิดฉากดวลความเร็วนามแรกของปีอย่างเป็นทางการ โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 พ.ค.นี้ ที่ มอเตอร์แลนด์ อราก้อน ประเทศสเปน

ล่าสุดเพิ่งผ่านการซ้อมครั้งแรกเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ท่ามกลางแทร้กที่แห้งสนิท และรถแข่งที่มีการอัพเกรดของทุกค่าย รวมการปรับเปลี่ยนไลน์อัพที่น่าสนใจอย่างมากในฤดูกาลนี้

ผลการซ้อมครั้งแรกปรากฏว่า โทปรัค ราซกัตลิโอกลู นักบิดดาวรุ่งเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ที่กดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 49.952 วินาที ซึ่งมีทำได้ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของการซ้อม เหนือ แชซ เดวีส์ นักบิดเวล์จาก ทีม โก อิเลฟเว่น ในอันดับที่ 2 อยู่ 0.308 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ แกร์เร็ต เกอร์ลอฟ นักบิดอเมริกันจาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ตามหลัง 0.490 วินาที

ด้าน อเล็กซ์ โลวส์ นักบิดอังกฤษจาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม เวิลด์เอสบีที รั้งอันดับ 4 ตามด้วย รูเบน รินาลดี้ นักบิดอิตาเลียนจาก อรูบ้า ด็อต ไอที เรซซิ่ง – ดูคาติ ในอันดับ 5 ขณะที่แชมป์โลกอย่าง โจนาธาน เรีย รั้งอันดับ 6

ผลการซ้อม FP1 เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนามแรก มอเตอร์แลนด์ อราก้อน 👇👇👇

Exit mobile version