โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ยอดนักบิดเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค กดเวลาเร็วสุดในการซ้อมครั้งแรก ประเดิมรั้งจ่าฝูงที่ มอเตอร์แลนด์ กราก้อน เหนือ แชซ เดวีส์ จาก ทีม โกอิเลฟเว่น ถึง 0.3 วินาที หลังจบการซ้อมช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ได้ฤกษ์เปิดฉากดวลความเร็วนามแรกของปีอย่างเป็นทางการ โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 พ.ค.นี้ ที่ มอเตอร์แลนด์ อราก้อน ประเทศสเปน

ล่าสุดเพิ่งผ่านการซ้อมครั้งแรกเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ท่ามกลางแทร้กที่แห้งสนิท และรถแข่งที่มีการอัพเกรดของทุกค่าย รวมการปรับเปลี่ยนไลน์อัพที่น่าสนใจอย่างมากในฤดูกาลนี้

ผลการซ้อมครั้งแรกปรากฏว่า โทปรัค ราซกัตลิโอกลู นักบิดดาวรุ่งเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ที่กดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 49.952 วินาที ซึ่งมีทำได้ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของการซ้อม เหนือ แชซ เดวีส์ นักบิดเวล์จาก ทีม โก อิเลฟเว่น ในอันดับที่ 2 อยู่ 0.308 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ แกร์เร็ต เกอร์ลอฟ นักบิดอเมริกันจาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ตามหลัง 0.490 วินาที

ด้าน อเล็กซ์ โลวส์ นักบิดอังกฤษจาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม เวิลด์เอสบีที รั้งอันดับ 4 ตามด้วย รูเบน รินาลดี้ นักบิดอิตาเลียนจาก อรูบ้า ด็อต ไอที เรซซิ่ง – ดูคาติ ในอันดับ 5 ขณะที่แชมป์โลกอย่าง โจนาธาน เรีย รั้งอันดับ 6

ผลการซ้อม FP1 เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนามแรก มอเตอร์แลนด์ อราก้อน 👇👇👇