Motorsportlives

“โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ฟอร์มโหด! ผงาดเข้าวินเรซแรก อีซูซุ วันเมคเรซ ที่ สนามช้างฯ

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทยสร้างผลงานระดับมาสเตอร์ พาต้นสังกัด แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ไล่แซงดุเดือดผงาดคว้าชัยชนะในศึก Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 เรซแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นักขับแชฟฟ์เลอร์ ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 2 กับการแข่งขันเรซแรกของ  Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 สนามสุดท้าย ซึ่งมีขึ้นในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแข่งขันกันทั้งสิ้น 8 รอบสนาม

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยต้องไล่บดกับ สมร มะปะเข เจ้าของโพล รวมถึงนักขับจอมเก๋าอย่าง “พีท” ธนภณ ทองเจือ ที่ขยับขึ้นมากดดันอย่างหนักในช่วง 3 รอบแรก

อย่างไรก็ดี การขับที่ยอดเยี่ยมและการตัดสินใจที่เด็ดขาดทำให้ “โต๊ะกัง” ขยับแซงขึ้นเป็นผู้นำหลังผ่านรอบที่ 3 และทิ้งห่างเข้าป้ายเป็นคันแรก คว้าชัยชนะเรซแรกไปครองอย่างสุดมันส์ ทิ้งห่างอันดับ 2-3 อย่าง ศรัณย์ ธรรมาศิริกุล และ ณัฐพงศ์ เหลาคม ถึง 9 วินาที ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ประจำปี

ส่วนเกมในรุ่น Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 9 ก่อนขยับเข้าเส้นชัยในอันดับ 8

ทั้งนี้ การแข่งขันทั้ง 2 รุ่นจะตัดสินแชมป์ประจำปี 2021 ในเรซสุดท้ายซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ มาส่งแรงใจเชียร์ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ เจ้าของหมายเลข 98 จาก แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ไปพร้อมๆ กัน

ตารางแข่งขันเรซที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2022

14:00 – 14:30  Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 Race 1

15:20 – 15:50  Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 Race 1

#WeAreSchaeffler #WhyWeRace  #SchaefflerThailandRacingTeam #ToyoSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————

Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน

FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand

Website : https://www.schaeffler.co.th/…/sto…/motorsport/index.jsp?

Exit mobile version