“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทยสร้างผลงานระดับมาสเตอร์ พาต้นสังกัด แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ไล่แซงดุเดือดผงาดคว้าชัยชนะในศึก Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 เรซแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นักขับแชฟฟ์เลอร์ ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 2 กับการแข่งขันเรซแรกของ  Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 สนามสุดท้าย ซึ่งมีขึ้นในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแข่งขันกันทั้งสิ้น 8 รอบสนาม

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยต้องไล่บดกับ สมร มะปะเข เจ้าของโพล รวมถึงนักขับจอมเก๋าอย่าง “พีท” ธนภณ ทองเจือ ที่ขยับขึ้นมากดดันอย่างหนักในช่วง 3 รอบแรก

อย่างไรก็ดี การขับที่ยอดเยี่ยมและการตัดสินใจที่เด็ดขาดทำให้ “โต๊ะกัง” ขยับแซงขึ้นเป็นผู้นำหลังผ่านรอบที่ 3 และทิ้งห่างเข้าป้ายเป็นคันแรก คว้าชัยชนะเรซแรกไปครองอย่างสุดมันส์ ทิ้งห่างอันดับ 2-3 อย่าง ศรัณย์ ธรรมาศิริกุล และ ณัฐพงศ์ เหลาคม ถึง 9 วินาที ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ประจำปี

ส่วนเกมในรุ่น Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 9 ก่อนขยับเข้าเส้นชัยในอันดับ 8

ทั้งนี้ การแข่งขันทั้ง 2 รุ่นจะตัดสินแชมป์ประจำปี 2021 ในเรซสุดท้ายซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ มาส่งแรงใจเชียร์ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ เจ้าของหมายเลข 98 จาก แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ไปพร้อมๆ กัน

ตารางแข่งขันเรซที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2022

14:00 – 14:30  Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 Race 1

15:20 – 15:50  Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 Race 1

#WeAreSchaeffler #WhyWeRace  #SchaefflerThailandRacingTeam #ToyoSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————

Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน

FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand

Website : https://www.schaeffler.co.th/…/sto…/motorsport/index.jsp?