Motorsportlives

[Breaking] “รอสซี่” ปัดตอบสื่อบิ๊กดีล VR46 ลุยโมโตจีพีกับ “น้ำมันซาอุฯ”

“เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ ดาวบิดอิตาเลียนบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ “สื่อมวลชน” หลังถูกซักถามความคืบหน้า “บิ๊กดีล” กับ Aramco แบรนด์น้ำมันจากประเทศซาอุดิอาระเบีย ที่เปิดเผยเมื่อวานนี้ถึงการจับมือลุยศึก โมโตจีพี นับตั้งแต่ปี 2022-2026

เมื่อวานนี้ ทานาล เอนเตอร์เทนเมนต์ สปอร์ต แอนด์ มีเดีย ได้ส่งจดหมายข่าว (Press Release) ให้สื่อกีฬาทั่วโลก โดยระบุว่าพวกเขาบรรลุสัญญากับ VR46 Team ของ รอสซี่ เพื่อส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันในศึก โมโตจีพี นับตั้งแต่ปี 2022-2026 ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ภายใต้ชื่อทีมว่า Aramco VR46 MotoGP Team

รายละเอียดข่าว…

[MotoGP Talks] เจาะทุกรายละเอียด VR46 MotoGP Team จับมือน้ำมันซาอุฯ ลุยศึก MotoGP 5 ปี เริ่ม 2022

ล่าสุดวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2021) ไซมอน แพ็ตเตอร์สัน (Simon Patterson) ผู้สื่อข่าววงในโมโตจีพี ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยมีเนื้อหาว่า

“เมื่อถาม รอสซี่ เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่กับแบรรนด์จาก ซาอุดิอาระบีย เขาก็ไม่ได้ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมา, ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ”

“และพวกเขา (VR46 Team) ไม่ใช่ทีมกีฬารายแรกที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Aramco และหวังว่าสิ่งนี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงบางอย่างให้เกิดขึ้นใน ซาอุดิอาระเบีย”

นอกจากนี้ ไซมอน แพ็ตเตอร์สัน ยังโพสต์อีกว่า “รอสซี่ ยังกล่าวว่า เขายังคงเป็นเพียงนักบิด และมีบุคลากรคนอื่นๆ ในทีม VR46 ซึ่งมีหน้าที่ดูแลข้อตกลงนี้ พร้อมกับกล่าวว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาเรื่องนี้”

Exit mobile version