“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ฟอร์มเข้าฝักทะยานรั้งหัวแถวการซ้อมในคลาส เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ ของศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สนาม 4 พร้อมควงทีมเมท “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์​ ครองหัวแถว หลังจบวันแรกที่ ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 เดินทางเข้าสู่สนามที่ 4 ของฤดูกาล โดยมีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ ที่ สนามซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

โดยหลังผ่านการซ้อมครั้งที่ 3 ในคลาส เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซี.ซี. ซึงเป็นคลาสสูงสุดของ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ปรากฏว่า “แสตมป์” แอภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ที่กดเวลาทะยานขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 9.893 วินาที รั้งจ่าฝูงในวันแรก

“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ กลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง

ส่วนอันดับ 2 เป็นของทีมเมทอย่าง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ที่ค้นหาเซ็ตอัพร่วมกับทีมงานได้ในการซ้อมครั้งสุดท้ายของวัน ก่อนกดเวลาต่อรอบ 2 นาที 10.129 วินาที

ด้านอันดับ 3 เป็นของ บร็อค พาร์ค นักบิดจอมเก๋าชาวออสซี่ จาก ยามาฮ่า เรซซิ่ง เอเชียน ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 10.299 วินาที

ทั้งนี้ ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 4 จะจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเรซแรกในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน จากนั้นจะแข่งขันเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้