บริษัท มิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว  มิตซูบิชิไทรทันใหม่ รุ่นตัวถังต่ำหรือรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ ขับเคลื่อนสองล้อ 3 รุ่น คือ ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อยและอีก 1 รุ่นย่อยใหม่ คือ ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD 2.4 GL 6AT เกียร์อัตโนมัติ ออกทำตลาดร่วมกับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน เพิ่มทางเลือกกลุ่มรถกระบะในตระกูล มิตซูบิชิไทรทันใหม่ รวมทั้งหมดเป็น 21 รุ่นย่อย

การเปิดตัวมิตซูบิชิไทรทันใหม่ รุ่นตัวเตี้ยโฉมใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะสามารถเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิไทรทันใหม่ ได้ง่ายขึ้น ผมมั่นใจว่ารถกระบะของเราจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอรุ่นย่อยทั้งหมด 21 รุ่น มิตซูบิชิไทรทันใหม่ ที่พร้อมตอบสนองต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะมองหาศักยภาพความแกร่งลุยทางออฟโรด หรือเพื่อการขับขี่บนถนนทั่วไปและความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานแบบครอบครัว ตลอดจนความแกร่งทนทานสำหรับงานหนักเชิงพาณิชย์ เรามีรถกระบะที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ”  มร. โมริคาซุชกกิกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

มิตซูบิชิไทรทันรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ ยังคงได้รับการพัฒนาให้ “แกร่งลุยทุกอุปสรรค” เช่นเดียวกับ
มิตซูบิชิไทรทันใหม่ ทุกรุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบัน เพื่อให้รถและผู้ขับขี่สามารถเอาชนะอุปสรรคความ

ท้าทายได้ทุกรูปแบบการขับขี่ สมรรถนะแกร่งลุยทุกอุปสรรคนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จากสนามแข่งแรลลี่ระดับโลก มิตซูบิชิไทรทันใหม่ จึงครบครันด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งความทนทานแข็งแกร่ง สมรรถนะการขับขี่ ความไว้วางใจได้ ความอเนกประสงค์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

การยกระดับสำหรับรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ยังรวมถึงล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 16 นิ้ว ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ไฟหน้าฮาโลเจนโปรเจคเตอร์ การปรับโฉมครั้งนี้ทำให้รถกระบะทุกรุ่นในตระกูลไทรทันมีความโฉบเฉี่ยวทันสมัยตามแนวคิดการออกแบบ “แกร่งดั่งหินผา”และโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ Advanced ‘Dynamic Shield’ ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้า พร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งอยู่บนตำแหน่งที่สูงขึ้นส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและทรงพลัง

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวแรปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พรีเซนเตอร์สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นนักสู้และผู้นำที่พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคจนก้าวขึ้นสู่การเป็น แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และนักแสดง แถวหน้าของประเทศไทย 

มิตซูบิชิไทรทันรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่  มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 535,000 บาทถึง 682,000 บาท