นิโคโล บูเลก้า นักบิดดาวรุ่งลูกหม้อของ วีอาร์46 อะคาเดมี เตรียมย้ายออกจากต้นสังกัดเดิม สกาย เรสซิ่ง วีอาร์ 46 หลังร่วมงานกัน 6 ปีเต็ม เผยรักดุจครอบครัวหลังที่ 2 ตัดใจตีจากเพราะต้องการเดินด้วยลำแข้งตัวเอง

ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นการผ่าน JNB Sport Business แล้ว สำหรับ “นิโคโล บูเลก้า” นักบิดสังกัด วีอาร์ 46 อะคาเดมี (VR46 Academy) ว่า  เจ้าตัวจะไม่ได้ต่อสัญญาเป็นนักแข่งทีม สกาย เรสซิ่ง วีอาร์ 46 รวมไปถึงสัญญาการเป็นนักแข่งของ วีอาร์ 46 อะคาเดมี ด้วยเช่นกัน

“สำหรับผม ที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง กว่า 6 ปีที่ผมใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับ วาเล, อุซซิโอ ซาลุซซี, อัลบี เทบัลดี, บาร์บาร่า และเพื่อนๆในสถาบันอะคาเดมีทุกคน  ในช่วงเวลาที่ยาวนานนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ได้มีโอกาสที่จะทำงานร่วมกับทุกคน ผมสามารถพูดได้อย่างภาคภูมิใจว่าผมได้เป็นนักบิดของคนที่ผมชื่นชอบมาก เขาเป็นไอดอลของผม “วาเลนติโน รอสซี่”

“ต่อไปนี้ผมคงต้องเดินด้วยลำแข้งของผมเอง พร้อมกับอาชีพ และประสบการณ์ใหม่ด้านมอเตอร์สปอร์ต มันเป็นเรื่องท้าทายและไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

“คนแรกที่ผมอยากขอบคุณคือ “วาเลนติโน รอสซี่” ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสผม เขาเป็นเหมือนพี่ชาย เป็นเพื่อนที่ดี ขอบคุณ “อุซซิโอ” สำหรับความสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา รวมถึงมิตรภาพจากทุกๆคน อัลบี,มารินี ,ครอบครัววีอาร์ 46 รวมถึงอีกหลายๆคนที่ผมพูดไม่หมด ผมกำลังก้าวไปสู่ฝันที่ยิ่งใหญ่  ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา”