แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ ฮอร์เก ลอเรนโซ ที่จะมาบิดแทนที่ตนเองในทีม พรามัค ดูคาติ ในปี 2020 อาจเป็น “ความจริง”

หลังจากที่ทีมโรงงาน ดูคาติ ต่อสัญญาให้กับ ดานิโล เปตรุชชี ในปี 2020 ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างจะลงเอยว่า มิลเลอร์ นั้นจะต้องร่วมงานกับ พรามัค ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่าจนถึงตอนนี้เขาเองก็ยังไม่ด้รับข้อเสนอจากทีมแต่อย่างใด

ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ มีรายงานด่วนว่า ฮอร์เก ลอเรนโซ อาจได้รับการปล่อยตัวจาก ฮอนด้า ให้กลับสู่ ดูคาติ อีกครั้ง เพื่อบิดให้กับ พรามัค ทีม ตั้งแต่ต้นปี 2020

ลอเรนโซ ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของชีวิตนับตั้แต่ย้ายมาร่วมงานกับ ฮอนด้า โดยเขายังไม่สามารถจบการแข่งขันท็อปเท็นได้แม้แต่ครั้งเดียว จากการแข่งขัน 7 สนาม ที่เขาลงแข่ง

มิลเลอร์ กล่าวว่า มันคือความจริงที่ว่า ลอเรนโซ ไม่มีอะไรที่สามารถเดินไปด้วยกันกับ ฮอนด้า ได้เลย และตัวเขาเอง (มิลเลอร์) ก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จากทีม นั่นหมายความว่าข่าวลือมีความจริงแฝงอยู่บ้าง

“ผมคิดว่ามันอาจมีบางอย่างแฝงอยู่ในกระสข่าวลือในตอนนี้ เกี่ยวกับ ลอเรนโซ” มิลเลอร์ กล่าว

“แน่นอนว่าคุณจะต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด เพราะในตอนนี้เขาไม่มีอะไรที่สามารถไปได้เลยกับ ฮอนด้า และเขาก็ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับรถแข่งฮอนด้าได้”

“มันมักเป็นเรื่องง่ายที่จะปล่อยมือของคุณ และวิ่งกลับไปในจุดที่ดี”