แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ดาวขับลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แท็กทีม มาร์ติน รัมป์ เพื่อนร่วมสังกัดบี-ควิก เรซซิ่ง พร้อมควบรถแข่งออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว ไล่ล่าแชมป์ในสนามที่ 3 ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สุดสัปดาห์นี้ บนสังเวียนบางแสน สตรีท เซอร์กิต

            เทศกาลมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย อย่าง บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2019 มีคิวดวลความเร็วในสัปดาห์นี้ ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต สนามแข่งรถเรียบชายหาดชื่อก้อง ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม-1 กันยายน นี้ ในบรรยากาศของการขับเคี่ยวของขุนพลนักขับทั้งไทยและต่างชาติที่เข้าร่วมชิงชัยอย่างหนาตา

            รวมถึง แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักขับลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ สังกัดบี-ควิก เรซซิ่ง ที่พร้อมไล่ล่าแชมป์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ร่วมกับ มาร์ติน รัมป์ ทีมเมทชาวเอสโตเนียน ภายใต้รถแข่งคันใหม่ ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว เวอร์ชั่น 2019 หลังได้นำรถลงทดสอบที่ พีระฯ เพื่อเตรียมความพร้อม

            โดย แซนดี้ เผยหลังการทดสอบว่า “ผมคิดว่าสนามพีระฯ เป็นสนามที่เหมาะสำหรับการทดสอบรถแข่งก่อนลงแข่งจริงมาก ๆเพราะว่าเป็นสนามที่สั้นและมีจำนวนโค้งมาก ทำให้สามารถคาดการณ์สถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ที่บางแสน”

            ล่าสุด แซนดี้ รั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยไปทั้งสิ้น 2 สนามในฤดูกาลนี้ โดย ดาวขับลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ตั้งเป้าที่จะไล่ล่าความสำเร็จในเกมสุดสัปดาห์นี้ ที่ บางแสน เพื่อเก็บคะแนนสะสมและขยับอันดับของตนเองบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

“บางแสน สตรีท เซอร์กิต เป็นสนามที่พิเศษมากๆ ที่ทุกคนต้องจดจำไม่รู้ลืม เพราะจะได้สัมผัสกลิ่นการเผาไหม้ของยางรถยนต์ร้อนๆ ทั้งยังได้ลิ้มรสอาหารเมนูเด็ดที่มีจำหน่ายมากมายบริเวณรอบๆ สนาม รวมถึงกิจกรรมอื่นๆให้ร่วมสนุกอีกมากมาย” แซนดี้ ทิ้งท้าย