ใกล้เข้ามาแล้วกับศึกโมโตจีพีสนาม 15 ที่กำลังจะระเบิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ก่อนที่จะไปสัมผัสความเร็วอย่างเป็นทางการ ในกิจกรรมนี้ ซูซูกิ พาแฟนคลับร่วมสัมผัสความพร้อมของ Team Suzuki Ecstar อย่างใกล้ชิด เริ่มต้นความคึกคักกันที่บูธ ซูซูกิ ที่ได้จัดรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ หลากหลายรุ่นมาอวดโฉมไม่ว่าจะเป็นซูซูกิ GSX-S150, GSX-R150, GSX-1000, GSX-R1000, Hayabusa, Katana และไฮไลท์กับเจ้า ซูซูกิ GSX-RR ที่เอามาให้ชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นรถที่พร้อมเปิดฉากความแรงในสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ให้ได้ชมกัน

และในกิจกรรมนี้นับว่าเป็นความพิเศษสุดสำหรับแฟน ซูซูกิ โดยเฉพาะแบบที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากจะได้มาร่วมสนุกกันที่บูธและได้มาชมเกมดวลล้อในครั้งนี้กันแล้ว แฟนคลับ ซูซูกิ ก็ยังจะได้เขาไปร่วมให้กำลังใจ 2 นักแข่งทั้ง โจน เมียร์#36 และ อเล็กซ์ ริน#42 กันแบบใกล้ชิดกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว และนี่จะเป็นอีกครั้งที่ชาว ซูซูกิ จะได้มาร่วมส่งแรงใจเชียร์กันถึงขอบสนาม

โดยครั้งนี้แฟนคลับ ซูซูกิ จะได้เข้าไปร่วมสัมผัสบรรยากาศกับห้องรับรองของ Team Suzuki Esctar รวมถึง 2 นักแข่งทั้ง โจน เมียร์ และ อเล็กซ์ ริน ที่จะมาใช้ห้องนี้พักผ่อนและรับประทานอาหารกันในห้องนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งแฟนคลับก็จะได้รับโอกาสพิเศษนี้ได้ไปทานอาหารมื้อสุดพิเศษภายในห้องนี้ด้วย จากนั้นยังต่อเนื่องด้วยการเข้าชมความพร้อมการเตรียมทีมของ 2 นักแข่งกันอย่างใกล้ชิดแบบที่เอ็กซ์คลูซีฟจริงๆจะได้เห็นรถแข่งที่ใช้ลงทำการแข่งขันจริง และได้เห็นบรรยากาศการทำงานของทีมแข่งระดับโลกอย่าง Team Suzuki Ecstar ซึ่งนับว่าเป็นพื้นที่ไม่มีใครสามารถเข้าได้นอกจากทีมงานเท่านั้น จึงนับเป็นโอกาสพิเศษที่สุดของ ซูซูกิ ได้มอบให้กับแฟนคลับในกับกิจกรรมโมโตจีพีในครั้งนี้

สำหรับการซ้อมวันแรกของนักแข่ง Team Suzuki Ecstar ในวันแรกนั้นถือว่าเป็นการหาข้อมูลของสนามและตัวรถโดย โจน เมียร์#36 สามารถทำเวลาในการซ้อมวันแรกที่ 1’31.086 นาที ส่วน อเล็กซ์ ริน#42 นั้นทำเวลาอยู่ที่ 1’31.094 นาที และนี่เป็นเพียงการลงซ้อมวันแรกเท่านั้น ต้องติดตามกันต่อในวันพรุ่งนี้ว่า 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar จะมากดออกสตาร์ทกันในอันดับที่เท่าไหร่ ยังเหลือเวลาที่ชาว ซูซูกิ จะได้มาร่วมส่งกำลังแรงใจเชียร์ให้กับ 2 นักแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่จะถึงนี้