ฟรานเชสโก จูด็อตติ บอสใหญ่ พรามัค ทีมแซ็ตเทิลไลต์ของ ดูคาติ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือการสลับตัวนักบิดอย่าง แจ็ค มิลเลอร์ ชาวออสซี่ และนักบิดทีมโรงงานชาวอิตาเลียนอย่าง ดานิโล เปตรุชชี ที่ฟอร์มรูดอย่างต่อเนื่อง ว่าไม่มีความเป็นไปได้เลยเพราะทั้งคู่เซ็นสัญญากับทีมในปี 2020 แล้ว

ข่าวลือหนึ่งจากค่ายแดงในฝั่งอิตาลีอย่าง ดูคาติ คือกระแสเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวนักขับทีมโรงงานดูคาติ และทีมแซ็ตเทิลไลต์อย่าง พรามัค ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะสลับตัว แจ็ค มิลเลอร์ และ ดานิโล เปตรุชชี ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนทั่วโลก เพราะ มิลเลอร์ นั้นสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ขณะที่ เปตรุชชี ไม่สามารถรักษาพื้นที่ท็อป 6 ไว้ได้ในช่วง 5 สนามล่าสุด

ล่าสุด ฟรานเชสโก จูด็อตติ ทีมบอสของ พรามัค ดูคาติ ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวอย่างหนักแน่น ว่าจะไม่มีการสลับตัวนักบิดทั้ง 2 คนอย่างแน่นอน โดยให้เหตุผลว่า ทั้ง มิลเลอร์ และ เปตรุชชี นั้นทำการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดอย่างชัดเจน สำหรับโมโตจีพี 2020

ทั้งนี้ ปตรุชชี คว้าแชมป์ครั้งแรกของตนเองกับ ดูคาติ ในปี 2019 ด้วยชัยชนะที่ มูเจลโล อันเป็นผลให้เขาได้สัญญาฉบับใหม่เพื่อบิดให้ทีมโรงงานในปี 2020 ทว่าจากผลงานในครึ่งฤดูกาลหลัง มิลเลอร์ สามารถไต่ขึ้นมาคว้าโพเดี้ยมได้ถึง 2 ครั้ง ขณะที่นักบิดทีมโรงงานกลับทำผลงานสวนทาง เป้นผลให้เกิดกระแสดข่าวสลับตัวดังกล่าว