บริษัทฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง 3 หนุ่มสาวฮอนด้าสมาร์ทไอดอล 2019 เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสกับ ฮอนด้าซิตี้ใหม่เจเนอเรชันที่ 5” อีกขั้นแห่งยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย พร้อมอินเทรนด์ไปกับการ แชะแชร์ ด้วยการถ่ายภาพกับกล่องของขวัญยักษ์ “REIMAGINE” ซึ่งภายในได้จัดแสดงรถยนต์ ฮอนด้าซิตี้ใหม่สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) ที่เสริมความสปอร์ตไปอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล (Modulo) รอบคัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คไอคอนในงาน CentralwOrld wOrld Of Happiness โดยจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2563

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้เปิด City Café ป็อปอัพคาเฟ่สุดชิค ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Atrium (ข้างร้าน Kate Spade) มาพร้อมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ 2 เมนู ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้มีรสชาติที่สดชื่นเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ “REIMAGINE” ชาที่รวมความหอมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ผสานรสชาติหอมหวานจากพืชและดอกเอลเตอร์ มาพร้อมโฟมไนโตรเจนที่ตีจากน้ำสัปปะรด และ “FIZZCIST  BREW”กาแฟสกัดเย็น 24 ชั่วโมงจากน้ำลอยดอกมะลิ เติมรสชาติด้วยกระเจี๊ยบผสมชาผลไม้และกลิ่นดอกไม้ เพิ่มความซ่าด้วยโซดาและชิ้นส้ม โดย City Café เปิดให้เยี่ยมชมตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 – 24 ธันวาคม 2562 พร้อมกันนี้ จะมีการจัดแสดงรถยนต์ ฮอนด้าซิตี้ใหม่รุ่น RS ที่มาพร้อมสีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) ซึ่งเปิดให้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 ธันวาคม 2562 ผู้ที่สนใจสัมผัส ฮอนด้าซิตี้ใหม่และลิ้มลองเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฮอนด้า สามารถติดต่อได้ที่ปรึกษาการขายได้ ณ บริเวณ City Café

นอกจากนี้ ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับฮอนด้า ด้วยการ แชะแชร์ ถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ ฮอนด้าซิตี้ใหม่ จากนั้นทำตามกติกาที่กำหนด เพื่อลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (มูลค่า 2,400 บาท) ณ โรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “Honda Ultimate Screen” พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีระยะเวลาการร่วมสนุกระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ Facebook Honda Thailand

ฮอนด้าซิตี้ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตและสง่างาม  ภายในห้องโดยสารกว้างขวางกว่าที่เคย ครั้งแรกกับ ฮอนด้าซิตี้ใหม่รุ่น RS ที่เปลี่ยนมุมมองรถซิตี้คาร์ให้สปอร์ตหรูหรามากกว่าที่เคย ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบ RS ท้าทายข้อจำกัดของทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 122 แรงม้า ด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และแรงบิดเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร แต่ยังประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย และนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้าคอนเนค (Honda CONNECT) เจเนอเรชันล่าสุด

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากที่ปรึกษาการขายได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/city โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับผ่าน www.honda.co.th/testdrive