ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องกับ ซูซูกิ Burgman 400 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่มีสมรรถนะตามมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ

โดดเด่นด้วยกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock ซึ่งสามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ  ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกพร้อมจอ LCD แสดงผลทุกข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นอุณภูมิอากาศ หรือว่าจะเป็นมาตรวัดความเร็ว รวมไปถึงอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นต้น ชุดโคมไฟหน้าแบบ LED ส่องสว่างทั้งกลางวันและกลางคืน

จุใจด้วยกล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะที่มีขนาดใหญ่ถึง 42 ลิตร สามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ และยังมีช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. และดิสก์เบรกหลังขนาด 210 มม. และยังมีระบบ ABS (Anti-lock Brake System) มาให้อีกด้วย  และยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System ช่วยป้องกันรถไหลได้ขณะจอดรถ

และนี่คือความเหนือระดับและครบครันของ ซูซูกิ Burgman 400 ในราคาเพียง 214,000 บาท เท่านั้น สำหรับใครที่อยากจะเห็นความครบครันแบบนี้ สามารถเข้ามาชมกันได้ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 36 ที่บูธ ซูซูกิ ที่ยังมีรถจักรยานยนต์อีกหลายรุ่นพร้อมโปรโมชั่นในงานให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ไม่อยาก ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 ธ.ค. 2562 เป็นต้นไป หรือจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้