คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม [Kawasaki Racing Team] เปิดตัวทีมแข่งในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 [World Superbike Championship] อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยรถแข่ง new ZX-10RR ใหม่! ป้อนให้ โจนาธาน เรีย [Jonathan Rea] แชมป์โลกชาวไอริชและคู่หูคนใหม่อย่าง อเล็กซ์ โลวส์ [Alex Lowes] ป้องกันบัลลังก์ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

ในฤดูกาล 2020 คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม มีภารกิจในการป้องกันแชมป์โลกให้ได้อีกสมัย หลังจากที่ เรีย คว้าแชมป์โลกให้กับทีมได้ถึง 5 สมัยล่าสุดติดต่อกัน โดยในปีนี้ พวกเขาได้เซ็นสัญาดึงตัว อเล็กซ์ โลวส์ นักบิดชาวอังกฤษมาร่วมกันล่าความสำเร็จ

ล่าสุดในคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม ได้เปิดตัวรถแข่ง new ZX-10RR ใหม่ พร้อมลายใหม่สำหรับลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 พร้อมด้วย โจนาธาน เรีย และ อเล็กซ์ โลวส์ ที่ฐาน ยูโรเปี้ยน ของ คาวาซากิ ใกล้ๆ กับ บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

เรีย เจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย กล่าวว่า “แรงจูงใจของผมไม่เคยลดน้อยลง เรายังคงต้องทำงานหนัก และเป้าหมายคือการคว้าแชมป์โลก”

ด้าน โลวส์ ที่ย้ายข้ามฟากมาจาก ยามาฮ่า เปิดเผยว่า “ปีที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม แต่เป้าหมายของผมคือการปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการจะต่อสู้กับ โจนาธาน แต่ก่อนอื่นผมต้องการจะสนุกกับการเรียนรู้ และสร้างความเร็วให้ตัวเองเพื่อเติบโตในโปรเจ็กต์ของพวกเขา”