ไทยยามาฮ่า ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าธุรกิจบริการ ผ่านแคมเปญพิเศษ “ฟินน์เต็ม 5 โปรไม่จำกัดกิโล” รับประกันทั้งคัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง สำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ ทุกรุ่น ระหว่าง 1 ก.พ.-30 มิ.ย. 63

ในภาวะ โควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เนื่องด้วยมาตรการภาครัฐบาลที่ขอความร่วมมือให้ประชาชนเว้นระยะห่างระหว่างสังคม โดยหวังที่หยุดยังการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสดังกล่าว ส่งผลให้บรรดาห้างร้านต่างๆ หันมาดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

จากมาตรการดังกล่าวส่งผลให้กลุ่มธุรกิจบริการส่งอาหารเติบโตก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพ ได้มอบแคมเปญสอดรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจดังกล่าว ด้วยข้อเสนอพิเศษ รับประกันทั้งคัน 5 ปี สำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ (รุ่นใดก็ได้ไม่จำกัดปีของรถจักรยานยนต์ ระหว่าง 1 ก.พ.-30 มิ.ย. 63) ยกเว้นชิ้นส่วนสึกหลอจากการใช้งาน

สำหรับ ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม เปิดตัวเจเนอเรชั่นล่าสุดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่านมา ภายใต้สีสันใหม่ สไตล์ ฟินน์ โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำ ขับขี่ง่าย ทั้งยังประหยัดน้ำมันสูงสุด เฉลี่ย 96.16 กม./ลิตร* (ที่พิสูจน์แล้วโดยสื่อมวลชน) ทั้งยังสวย ทนทาน และมาพร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายครบครัน

โดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์สุดโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวและกลมกลืนกับแฟริ่ง สว่างชัดด้วยหลอดไฟแบบฮาโลเจน เสริมด้วยไฟท้ายสวยหรูสะดุดตาสว่างชัดเจนทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน แผงหน้าปัดสุดหรูสีสันกราฟฟิคทันสมัยทั้งยังสบายตา ล้ำสมัยด้วยกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อค สตาร์ท หรือเปิดเบาะก็สะดวกสบาย มาพร้อมช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ และที่เก็บของใต้เบาะขนาด 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้อย่างสบาย

มาพร้อมระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS) ครั้งแรกในรถครอบครัวของเมืองไทย เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ในกรณีที่เบรกเท้ากะทันหัน ระบบ UBS จะช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ผ่านกลไกควบคุม ไปยังล้อหน้า และล้อหลัง ให้ควบคุมการหยุดรถที่สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 115 ซีซี ที่ผสานการทำงานร่วมกับกล่อง ECU ควบคุมหัวฉีด ส่งผลให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกใช้ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น UBS ราคา 47,000 บาท, รุ่นล้อแม็ก/สตาร์ทมือไฟฟ้า ราคา 45,000 บาท, รุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ ราคา 43,500 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทเท้า ราคา 40,900 บาท