Suzuki V-Strom 650 Series รหัสการเดินทางที่ถูกบันทึกเอาไว้อีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Bike of The Year 2020 ในคลาส Best Touring Middle Weight ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่มีความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงหรือว่าเครื่องยนต์ที่เหมาะสมกับการเดินทางและเหมาะสมกับผู้ขับขี่มากที่สุด โดยได้มีการดึงเอาความต้องการของผู้ขับขี่ออกมาได้อย่างครบถ้วน ความครบถ้วนตรงนี้ Suzuki V-Strom 650 Series จึงได้กลายมาเป็นรถ Adventure ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง Suzuki V-Strom 650 มีให้เลือกอยู่ 2 รุ่นก็คือ Suzuki V-Strom 650XT และ 650 ABS โดยในรุ่น V-Strom 650XT จะเป็นรุ่นล้อซี่ลวด และ V-Strom ที่เป็นล้อแม็ก กับ 2 สไตล์ที่ส่งอารมณ์ถึงแนวทางการเดินทางในแบบเฉพาะตัวคุณ

รูปลักษณ์ที่บาดใจจนทำให้อยากเป็นเจ้าของ Suzuki V-Strom 650 Series ได้รับการถ่ายทอดรูปทรงมาจาก DR-BIG ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์แนว Adventure รุ่นแรกของซูซูกิ ที่มีความโดดเด่นในการดีไซน์เป็นอย่างมาก จนทำให้หลายคนอยากที่จะครอบครอง นอกจากนั้นแล้วยังโดดเด่นด้วยชุดแผงหน้าดีไซน์ให้มีมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก และมี Feature ใหม่ และเพื่อให้การขับขี่เกิดความปลอดภัยในการเดินทางไปพร้อมกับความสนุกนั้น Suzuki V-Strom 650 Series ได้ติดตั้งระบบ Traction Control เข้ามาด้วย อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ได้นำเสนอใน Suzuki V-Strom 650 Series ช่วยอำนวยความสะดวกโดยผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงกดสวิตช์ครั้งเดียว และที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใครกับการเลือกใช้เครื่องยนต์แบบ DOHC V-TWIN พร้อมปริมาตรกระบอกสูบขนาด 645 ซีซี และยังมีระบบ LOW RPM ASSIST ซึ่งช่วยเร่งรอบเครื่องยนต์ขณะรถออกตัว

นี่เป็นเพียงฉากเริ่มต้นของนักเดินทางที่พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัส และอยากจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการในรูปแบบใหม่ๆ หยุดอยู่บ้านก็สามารถเลือกช่องทางการติดต่อสื่อสารเพิ่มเติมกับซูซูกิได้ที่ 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th  

#SUZUKI

#SUZUKISociety