ความสมบูรณ์แบบที่ยังได้รับการกล่าวถึงมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Suzuki Let’s รถออโตเมติกที่ได้มีการต่อยอดออกมาในรูปแบบ Series ที่จะกลับมาเพิ่มความเป็นตัวตนของคุณออกมาให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้ง Suzuki Let’s Premium และ Suzuki Let’s Sport โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ไม่เหมือนใครพร้อมทั้งเครื่องยนต์ที่ประหยัดพลังงานและให้อัตราการตอบสนองอย่างดีเยี่ยมใน LEaP Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซูซูกิ เท่านั้น

กับความเหนือระดับใน Suzuki Let’s Premium ด้วยลายกราฟฟิกใหม่ พร้อมมีให้เลือก 2 สี ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำเงิน-เทา หรือจะเป็น สีดำ-น้ำตาล หรูหราด้วยล้อแม็กแบบ 3 ก้าน ขนาด 14 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง  ที่จะมาทำให้รู้สึกถึงความแตกต่าง และมาในแบบฉบับของตัวคุณเอง พร้อมกับ Suzuki Let’s Sport ที่จะมาปลุกความเร้าใจใหม่อีกครั้งกับ 3 สีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สีขาว-เทา, สีน้ำเงิน-เทา และ สีแดง-น้ำตาล 

Suzuki Let’s Series ยังมาพร้อมไฟหน้าเรียบหรูดีไซน์โค้งมน เรือนไมล์ขนาดใหญ่อ่านง่ายในทุกสภาพอากาศ สะดวกสบายด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้าแบบ 2 ช่อง อีกทั้งยังมีกล่องเก็บของใต้เบาะที่สามารถเก็บของได้อย่างปลอดภัย มั่นใจในทุกการจอดด้วยระบบกุญแจนิรภัยแบบ 2 ชั้น พร้อมสวิตช์เปิดเบาะนั่งในชุดเดียวกัน มั่นใจในทุกการขับขี่ยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรก สั่งหยุดได้ทุกความเร็ว ตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 112.7 ซีซี 4 จังหวะ Single Overhead Camshaft ระบายความร้อนด้วยอากาศ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอีกขั้นด้วยการใช้ LEaP Technology มีการออกแบบให้เครื่องยนต์มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทนทาน พร้อมทั้งออกแบบให้หัวฉีดใกล้กับห้องเผาไหม้มากที่สุดเพื่อเป็นการเพิ่มแรงบิดที่สนุกมากยิ่งขึ้น ส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ช่วยให้การขับขี่สนุกไปในทุกเส้นทาง 

นอกจากนั้น Suzuki Let’s Series ย้ำคุณภาพด้วยการรับประกันถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ในทุกตารางนิ้ว ตอกย้ำความทนทานไปอีกขั้นด้วยการรับประกันเฉพาะอุปกรณ์ระบบหัวฉีดให้อีกถึง 5 ปี และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ใช้ด้วยการเช็คระยะฟรีนานถึง 7 ปี กับการบริการที่เข้าถึงผู้ใช้ขนาดนี้สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th  

#SUZUKI

#SUZUKISociety