นิสสัน ประเทศไทย นำรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึงนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพค เอสยูวี ร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 26 กรกฎาคม 2563

ผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัส และทดลองขับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ คอมแพ็ค เอสยูวี ใหม่ ได้ในงาน โดย คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มอบสมรรถนะการขับขี่แบบเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบการขับขี่อัจฉริยะ และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยขั้นสูง ในราคาที่คุ้มค่า

ข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ฟรี 1 ปี อัตราดอกเบี้ย 1.69%  (ผ่อน 48 เดือน เมื่อวางเงินดาวน์ 25%) และไส้เครื่องกรองแอร์แบบพรีเมียม Nissan Premium Air-Con filter ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 889,000 บาท สำหรับรุ่น S และราคาเริ่มต้นที่ 1,049,000 บาท สำหรับรุ่นท็อป VL นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ให้การรับประกันแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน 10 ปี* และรับประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี* 

“นิสสัน ภูมิใจที่นำเสนอรถยนต์ที่ใช่ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ประสบการณ์กับรถยนต์รุ่นล่าสุดของเราอย่าง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ นิสสัน โน๊ต กับชุดแต่งเอ็น-สปอร์ต  (N-Sport) รวมถึงรถยนต์รุ่นนอดนิยมอย่าง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ และ รถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่น่าตื่นเต้นของนิสสัน”

นอกจาก นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ และรถยนต์รุ่นที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจอื่นๆ แล้ว อีกไฮไลท์เพิ่มเติมของงานนี้ คือ โปรโมชันพิเศษ “LIVE Again – DRIVE Again” และโปรแกรมวางแผนการเงินส่วนบุคคล “Nissan Future Value**” (NFV) สำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ที่ล้วนอยู่ภายใต้โครงการนิสสัน “Care for You” เพื่อช่วยเหลือและเสริมความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ นิสสันยังมอบทางเลือก NFV โปรแกรมทางการเงินที่ให้ลูกค้าผ่อนสบายๆ สามารถปรับได้ตามความต้องการ ด้วยทางเลือกหลากหลายเมื่อจบสัญญา โดยมีขั้นตอนดังนี้ คือ (1) ประเมินและเลือกจำนวนระยะทางที่จะใช้รถเป็นกิโลเมตร  (2) เลือกเงื่อนไขทางการเงินที่เหมาะกับลูกค้า (3) เมื่อสิ้นสุดสัญญาสามาถเลือกที่จะคืนรถให้ผู้จำหน่ายนิสสัน หรือเลือกจะเป็นเจ้าของ โดยการผ่อนต่อ หรือนำเงินก้อนมาปิด ซึ่งทางเลือกทั้งหมดนี้ยังมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือบนท้องถนน 24 ชั่วโมง แพ็คเกจเช็กระยะ นิสสัน SAVE SAFE 3 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 3 ปี รวมถึงการชำระภาษีรถยนต์ประจำปี ทั้งนี้โปรแกรมวางแผนการเงินส่วนบุคคล NFV จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

สำหรับลูกค้าของนิสสัน ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญพิเศษที่มีเฉพาะภายในงาน รวมถึงโปรโมชั่นอย่าง “LIVE Again – DRIVE Again” ข้อเสนอด้านการเงินแบบกำหนดเองที่ช่วยให้ลูกค้าผ่อนชำระในจำนวนครึ่งหนึ่งจนถึงปีหน้า อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับสินเชื่อรถยนต์  ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection และฟรีไส้เครื่องกรองแอร์แบบพรีเมียม หรือ Nissan Premium Air-Con filter โดยแคมเปญการขายนี้ครอบคลุมรถยนต์หลากหลายรุ่นของนิสสัน อย่างเช่น นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน โน๊ต เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองหรือออกรถของนิสสันภายในงานหรือที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

“สำหรับนิสสัน เราให้ลูกค้าเป็นหัวใจหลักในทุกสิ่งที่เราทำ เราต้องการสนับสนุนลูกค้าของเราให้ก้าวผ่านสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ไปให้ได้ นั่นคือสาเหตุที่เรามุ่งมั่นนำเสนอข้อเสนอพิเศษและทางเลือกทางการเงินที่หลากหลายภายใต้แคมเปญ NFV เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า” นาราสิมัน กล่าวเสริม

นิสสัน อัลเมร่า

รถยนต์รุ่นอื่นๆ ของนิสสัน ที่มีให้ทดลองขับในงาน ยังรวมถึง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความปราดเปรียว ความสะดวกสบาย และการออกแบบที่กว้างขวาง พร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะและมีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีกว่า

ทั้งนี้ในบูธของนิสสัน จะมีรถยนต์รุ่นที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสันจัดแสดง ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตอย่าง นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รวมถึงรถรุ่นยอดนิยมอย่าง นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน มาร์ช นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงรถยนต์นิสสัน รุ่นพิเศษอย่าง นิสสัน โน๊ต กับชุดแต่ง เอ็น-สปอร์ต  (N-Sport) รวมถึง ชุดแต่ง เอ็น-เทรค วอร์ริเออร์ (N-TREK Warrior) สำหรับนิสสัน นาวารา ที่ดำเนินการโดยบริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด (City Auto Mobile Co., Ltd) ซึ่งสามารถสอบถามได้จากผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมที่ผู้จำหน่ายฯ ของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

‘* รับประกันระบบรถยนต์ e-POWER เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือ ระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (นับตั้งแต่วันที่ส่งมอบ) แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และ รับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เป็นระยะเวลา 10 ปี หรือ ระยะทาง 200,000 กิโลเมตร (นับตั้งแต่วันที่ส่งมอบ) แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน โดยเป็นขยายการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเพิ่มเติม ภายในปีที่ 6-10 จาก ปีที่ 5 โดยเพิ่มระยะทางจาก 100,000 กิโลเมตรเป็น 200,000 กิโลเมตร โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่เนื่องจากความเสียหาย ได้ 1 ครั้ง

‘** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น