“ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ยอดนักบิดไทยจาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ตั้งเป้าคว้าชัยในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 3 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สุดสัปดาห์นี้ หวังคัมแบ็กเส้นทางป้องกันแชมป์ “ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้” ใน 2 สนามที่เหลือของฤดูกาลนี้ แฟนความเร็วลุ้นเดือดวันเสาร์อาทิตย์นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 เตรียมดวลความเร็วสนามที่ 3 ของปีระหว่างวันที่ 26-27 กันยายนนี ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์รุ่นใหญ่อย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี เอสบี1 ทวีความเข้มข้นอย่างมาก โดย“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีจาก ยามาฮ่า เพาเวอร์สปีด วีไอพี 123 เรซซิ่ง ทีม รั้งจ่าฝูงมีทั้งสิ้น 45 คะแนน เหนือทีมเมทอย่าง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เพียง 4 แต้มเท่านั้น ส่วนคู่หูจาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ต้องเจองานยากลำบากในการป้องกันแชมป์ “ซีเค” ชัยวิชิต นิสสกุล รั้งอันดับ 3 ตามหลัง 16 คะแนน ส่วนแชมป์เก่าอย่าง “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ที่ไม่มีแต้มจากสนามแรกแต่กลับมาขึ้นโพเดีย้มในสนาม 2 รั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูงถึง 25 คะแนน

ฐิติพงศ์ กล่าวถึงผ่านการซ้อม 2 วันว่า “ตอนนี้เวลาของเรายังไม่ค่อยลงตัวนักในการซ้อม ซึ่งทีมงานก็พยายามทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้พร้อมสำหำรับการแข่งบขันสุดสัปดาห์นี้ น่าเสียดายที่สนามแรกผมพลาดล้มจนไม่มีแต้ม แต่ยังกลับมาขึ้นโพเดี้ยมในสนามที่ 2 ได้ ซึ่งในสนามนี้ผมหวังที่จะกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ และเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้”

ทั้งนี้ ศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 จะเข้าโปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ และจับเวลารอบควอลิฟายในช่วงบ่ายของวัยเดียวกัน ก่อนจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้

แฟนความเร็วสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันทาง TRUE4U ช่อง 24 เวลา 14.30-17.30 น. และผ่าน Online Live Streaming ทางเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป