บริษัทฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ “Honda Drop & Go” โดยได้นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal  ซึ่งจะช่วยให้การเข้ารับบริการ สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่มีข้อจำกัดด้านเวลาในการรอรับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้า โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ว ณ โชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะขยายไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้จัดแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรีขับขี่มั่นใจปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” โดยร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 เพิ่มความอุ่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทาง ด้วยบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมด้วยส่วนลดอะไหล่ 10% สำหรับผ้าเบรกและจานเบรก การผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 6 เดือน และพิเศษกับการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564

สำหรับบริการ “Honda Drop & Go” เป็นบริการรูปแบบใหม่ของฮอนด้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการนำรถเข้าศูนย์บริการ โดยลูกค้าสามารถนัดหมายและยืนยันงานบริการ “Honda Drop and Go” ล่วงหน้า ผ่านทาง “Online Service Booking” คลิกที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือ LINE: @Honda-Thailand หรือช่องทางติดต่อของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่สะดวกเข้ารับบริการ และเมื่อถึงวันนัด ลูกค้าสามารถนำรถมาจอดและฝากกุญแจ ณ จุดบริการ โดยสามารถอัปเดตสถานะการเข้ารับบริการผ่านมือถือ และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ (e-Payment) ได้ ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ซึ่งครอบคลุมงานบริการ อาทิ การตรวจเช็กระยะ (Periodic maintenance – PM) การเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ เป็นต้น  

นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขายของฮอนด้า เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุดอีกด้วย ทั้งนี้ บริการ “Honda Drop and Go” ได้เริ่มให้บริการแล้ว ณ โชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะขยายการบริการไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรือ  www.honda.co.th

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญหนาวนี้ตรวจรถฟรีขับขี่มั่นใจปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า

รายการที่ 1 บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)

รายการที่ 2 ส่วนลดอะไหล่ 10% ผ้าเบรกและจานเบรก

รายการที่ 3 ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*)

รายการที่ 4 เลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่ายสำหรับยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด**)

รายการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ

1. ตรวจวัดค่าแบตเตอรี่ด้วยเครื่องทดสอบโวลท์/ แอมแปร์ และตรวจเติมน้ำกลั่น

2. ตรวจเติมระดับน้ำในถังสำรองหม้อน้ำและถังเก็บน้ำล้างกระจก

3. ตรวจการรั่วซึมของท่อยางหม้อน้ำ บน / ล่าง

4. ตรวจทำความสะอาดไส้กรองอากาศ

5. ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง

6. ตรวจระดับน้ำมันเบรก / คลัทช์ (สำหรับรุ่นที่มี)

7. ตรวจระดับน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ (สำหรับรุ่นที่มี)

8. ตรวจระดับน้ำมันเกียร์

9. ตรวจสภาพสายพานขับด้านนอก

10. ตรวจสภาพยางปัดน้ำฝน

11. ตรวจระดับหัวฉีดน้ำล้างกระจก

12. ตรวจสภาพยาง วัดแรงดัน / เติมลมยาง 5 เส้น

13. ตรวจการทำงานของไฟสัญญาณ / ไฟส่องสว่าง

14. ตรวจการทำงานของเข็มขัดนิรภัย

15. ตรวจการทำงานของระยะแป้นเบรก

16. ตรวจการทำงานของระยะยกคันโยกเบรกมือ

17. ตรวจการทำงานของแม่ปั๊มเบรก และหม้อลมเบรก

18. ตรวจการทำงานของระบบปรับอากาศ (ความเย็น / ช่องทางลม)

19. ตรวจสภาพของท่ออ่อนเบรก 4 ล้อ

20. ตรวจลูกหมากและยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย

21. ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านซ้าย

22. ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านขวา

23. ตรวจถังน้ำมันเชื้อเพลิง / ท่อ และข้อต่อท่อน้ำมันเชื้อเพลิง

24. ตรวจการทำงานของเครื่องยนต์ รอบเดินเบา / การรั่วซึม

25. ตรวจช่วงล่าง ลูกยาง และลูกหมากต่าง ๆ

สำหรับแคมเปญ หนาวนี้ตรวจรถฟรีขับขี่มั่นใจปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” ลูกค้าฮอนด้าที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564  นอกจากนี้ ลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ หนาวนี้ตรวจรถฟรีขับขี่มั่นใจปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า ที่มีรายการค่าใช้จ่ายเข้าร่วมเงื่อนไขที่กำหนดของโครงการ ช้อปดีมีคืน*** สามารถนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบจากยอดค่าใช้จ่ายการซื้อสินค้าหรือเข้ารับการบริการสูงสุด 30,000 บาท มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีภาษี 2563 โดยเป็นยอดค่าใช้จ่ายในระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดรายการค่าใช้จ่ายที่เข้าร่วมเงื่อนไขโครงการ ช้อปดีมีคืน ได้ที่เว็บไซต์ www.honda.co.th/news/ShopDeeMeeKuen_2563