“เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักขับดาวรุ่งไทย ยังคงอยู่ในผลงานอันยอดเยี่ยม ซิ่งคว้าโพเดี้ยมจากการชิงชัยในสนามที่ 2 ศึกเอฟโฟร์ ยูเออี แชมเปี้ยนชิพ รั้งอันดับ 5 บนตาราวแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านเกมที่ ยาส มารีน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ศึกรถสูตร รายการฟอร์มูล่าโฟร์ ยูไนเต็ด อาหรับ เอมิเรตส์ 2021 สนามที่ 2 ของฤดูกาล ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 21-23 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ยาส มารีน่า เซอร์กิต สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระยะทางต่อรอบ 5.554 กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 4 เรซ     

โดย “เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักขับไทยวัย 15 ปี ที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการดังกล่าว ภายใต้สังกัดเอ็กซ์เซล มอเตอร์สปอร์ต สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เดินหน้าคว้าแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะระเบิดฟอร์มในเรซที่ 4 ซิ่งคว้าโพเดี้ยมที่ 2 ในฤดูกาลใหกับตนเอง เก็บแต้มรั้งอันดับ 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ (ขวาสุด) คว้าโพเดี้ยมที่ 2 ให้กับตนเอง

สำหรับเกมในสนามถัดไปมีคิวดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม โดยจะโยกกลับไปทำการชิงชัย ณ ดูไบ ออโตโดรม สังเวียนชิงชัยในนัดเปิดฤดูกาล ซึ่ง ทัศนพล สามารถประเดิมโพเดี้ยมแรกบนเวทีฟอร์มูล่าโฟร์ ยูไนเต็ด อาหรับ เอมิเรตส์ ให้กับตนเอง