ยามาฮ่าฟีโน่ 125 THE ORIGINAL สีสันใหม่…สไตล์ออริจินัลรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นจากยามาฮ่าที่ครองใจชาวไทยมากว่า 15 ปี

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกต้นฉบับออโตเมติกแฟชั่นเมืองไทยขับขี่สบายด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE 125 ซีซีระบบหัวฉีดกำลังแรงแต่ประหยัดน้ำมันไฟหน้า FULL LED สไตล์โปรเจคเตอร์และไฟหรี่ Diamond Cut Lens เรือนไมล์แยกส่วนพร้อมไฟแสดงการขับขี่แบบประหยัดกุญแจรีโมท ANSWER BACK SYSTEM เปิดช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสงและส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถเบาะใหญ่นั่งสบายที่เก็บของขนาดใหญ่จุใจถึง 7.2 ลิตรและครั้งแรกในประเทศไทย! ด้วยการรับประกันมากกว่า 5 ปีหรือ 50,000 กิโลเมตร

ยามาฮ่าฟีโน่ 125 มีสีใหม่ 3 สีให้เลือกตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ทั้งสีดำ Charcoal สีแดง Ruby และสีเขียว Turquoise ราคาแนะนำที่ 47,200 บาทโดยสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ 

เชิญสัมผัสและเป็นเจ้าของยามาฮ่าฟีโน่ 125 THE ORIGINAL สีสันใหม่…สไตล์ออริจินัลได้แล้ววันนี้ที่ยามาฮ่าสแควร์และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Yamaha Call Center: 02-2639999 หรือที่เวปไซด์ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ช่องทางออนไลน์ Facebook: @Yamaha Society Thailand และ @Automatic Society