“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องเจองานสุดท้าทายความสามารถ ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ สนาม 6 ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เจ้าตัวตั้งเป้าเปิดเกมบู๊เต็มที่หวังล่าแต้มให้ได้ แม้จะได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 31 ทั้งสองเรซในวันเสาร์-อาทิตย์นี้

ดาวรุ่งชาวไทยกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง หลังเพิ่งคว้า 4 โพเดี้ยม เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ จาก 5 เรซล่าสุดที่ ซัคเซนริง (1 ครั้ง) และ เรดบูลริง (3 ครั้ง) ก่อนเดินทางเข้าสู่สุดสัปดาห์ของการแข่งขันรายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ สนามที่ 6 ในสุดสัปดาห์นี้ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน ซึ่ง ธัชกร จะต้องปรับตัวให้เข้ากับรถแข่ง Honda NSF250RW ด้วยระยะเวลาสั้นๆ ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด

ธัชกร ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในการทำงาน ทั้งในการซ้อมและควอลิฟายที่เพิ่งจบลงเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะคว้ากริดสตาร์ทอันดับ 31 มาครอง ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 47.943 วินาที ประจำตัวในแถวที่ 11 ตามหลังเจ้าของโพลอย่าง อีบัน ออร์โตลา ดาวรุ่งสแปนิช 1.570 วินาที

ทั้งนี้ ศึก เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 6 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เรซแรก เวลา 16:00 น. และเรซสอง 19:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูป https://www.youtube.com/user/CEVMotorcycleChamp และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

ผลควอลิฟาย 👇👇👇