ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมผงาดรั้งจ่าฝูงประเภททีม จากผลงานของ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์และทีมเมทสาวแกร่ง “มุกข์ลดา”​สารพืช ที่แท็กทีมควบรถแข่ง Honda CBR600RR ตัวใหม่ซิวอันดับ 2-3 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ประเดิมสนามแรกของศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ จ.บุรีรัมย์

ศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามแรก ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยทัพนักบิด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ออกสตาร์ทแถวที่ 2 นำโดย “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123 ในกริดที่ 4 ขนาบข้างด้วย “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช หมายเลข 44 และ “ดรีม” สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง นักบิดมากประสบการณ์ หมายเลข 45 ในกริดที่ 6

เกมเรซนี้ดวลกันทั้งสิ้น 12 รอบสนาม โดย ภาสวิชญ์ ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ได้ในรอบแรก ก่อนจะขึ้นเป็นผู้นำได้ในรอบที่ 3 ทว่าเกมในรุ่นนี้ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ส่งผลให้ตำแหน่งผู้นำเปลี่ยนแปลงแทบทุกรอบ และทุกๆ โค้ง จากนั้น มุกข์ลดา ที่แม้จะออกตัวจากกริดที่ 5 แต่ก็สามารถไล่แซงขึ้นมาเป็นผู้นำได้ในช่วง 5 รอบสุดท้าย

จบการแข่งขัน 12 รอบสนาม ภาสวิชญ์ สร้างผลงานร้อนแรงทะยานขึ้นมาคว้าอันดับ 2 ได้อย่างสุดมันส์ตามหลังผู้ชนะเพียง 0.879 วินาทีเท่านั้น ตามด้วยทีมเมทสาวแกร่ง มุกข์ลดา ในอันดับ 3 ช้ากว่าผู้ชนะเพียง 0.920 วินาทีเท่านั้น ขณะที่ สิทธิศักดิ์ เข้าป้ายในอันดับ 5 ตามหลังเพียง 1.222 วินาที

จากผลงานยอดเยี่ยมส่งผลให้ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ขยับขึ้นเป็นจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภททีมทันทีหลังผ่านสนามแรก ขณะที่นักบิดทั้ง 3 คนก็เก็บแต้มประเดิมฤดูกาลใหม่ได้ถ้วนหน้า ภาสวิชญ์ รั้งอันดับ 2, ตามด้วย มุกข์ลดา อันดับ 3 และ สิทธิศักดิ์ ในอันดับ 5

ทั้งนี้ สามนักบิดฮอนด้ามีคิวลงดวลความเร็วสนามที่ 2 ของศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เช่นเคย สามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH