“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทยจาก แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ผงาดคว้าโพลในศึกรถยนต์ทางเรียบ Toyo Tires Schaeffler Racing Car Thailand 2021 เรซแรกของสนาม 3 โดยจะได้ออกตัวเป็นคันแรกในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 พร้อมลุ้นคว้าชัยชนะบ่ายวันเสาร์นี้

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์

หลังเปิดตัวในวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยอย่างเป็นทางการ แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ก็เดินหน้าสานต่อความคืบหน้าในสนามที่ 3 ของ ศึกรถยนต์ทางเรียบ Toyo Tires Schaeffler Racing Car Thailand 2021 ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 ตุลาคมนี้ ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

โดย “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ยอดนักขับของทีมยังคงสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการลุ้นชัยชนะให้ทีมได้อีกครั้ง หลังพารถแข่งหมายเลข 98 คว้าโพลโพซิชั่นในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 15.229 วินาที เหนือคู่แข่งจอมเก๋าอย่าง “พีท” ธนภณ ทองเจือ ในกริดที่ 2 เพียง 0.299 วินาทีเท่านั้น

ส่วนในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ต้องเจองานสุดท้าทาย เมื่อรถแข่งมีปัญหาตั้งแต่ช่วงแรกของการควอลิฟาย ทำให้ต้องถอยไปออกตัวจากกริดที่ 16 ขณะที่นักขับแชฟฟ์เลอร์แสดงความมั่นใจอย่างมาก ว่าจะสามารถขยับขึ้นมาล่าโพเดี้ยมในเรซนี้ได้

ทั้งนี้ การแข่งขันเรซแรกของ Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 จะมีขึ้นในเวลา 14.05 น. ของวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ส่วนเกมในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 จะดวลกันในเวลา 15.00 น.

แล้วมาเชียร์กันเยอะ ๆ นะคะ

WeAreSchaeffler #WhyWeRace #ToyoSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————
Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน
FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand
Website : https://www.schaeffler.co.th/content.schaeffler.co.th/th/news_media/stories/motorsport/index.jsp?