“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ฟอร์มร้อนแรงเดินหน้ากวาดโพเดี้ยมให้ ต้นสังกัด แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโชว์ลีลาดุดันไล่บิดคู่แข่งคว้าอันดับ 2 ในศึก Toyo Tires Schaeffler Racing Car Thailand 2021 สนาม 4 เรซแรกของรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังคว้าชัยชนะในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ก็ลงทำภารกิจควบรถแข่งหมายเลข 98 ไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมต่อกันเพียงไม่ถึงชั่วโมง สำหรับการแข่งขันในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 ที่ขยับซีซีความแรงขึ้นมาเกือบเท่าตัว บวกกับคู่แข่งระดับพระกาฬที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ “ชัยชนะ”

เกมในเรซนี้เข้มข้นอย่างมาก โดย “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 3 ภายใต้อุณหภูมิการแข่งขันที่ร้อนระอุ และออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะอาศัยจังหวะขยับแซงคู่แข่งขึ้นมารั้งอันดับ 2 ในรอบที่ 4

จากนั้น “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ยังคงเดินหน้าไล่ล่าตำแหน่งหัวแถวต่อ พร้อมกับบดแซงคู่แข่งขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จในรอบที่ 6 สร้างโอกาสคว้าชัยชนะให้ทีมได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ดี จุดเปลี่ยนมาเกิดขึ้นในรอบสุดท้าย เมื่อนักขับจาก แชฟฟ์เลอร์ ต้องชนเข้ากับ “รถน็อกรอบ” ส่งผลให้ร่วงลงไปถึงอันดับ 4 แต่ยังฮึดสู้นำรถเข้าป้ายคว้าอันดับ 2 ให้กับทีมได้สำเร็จ

จบการแข่งขัน 10 รอบสนาม “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” พาต้นสังกัด แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ซิวอันดับ 2 พร้อมขึ้นโพเดี้ยมได้ทั้งสองเรซที่ลงแข่งขันในวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” มีคิวพาต้นสังกัด แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ลงไล่ล่าชัยชนะอีกครั้งในเรซที่ 2 ห้ามพลาด วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ตารางแข่งขัน :

– Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 Race 2 เวลา 14:05 น.

– Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 Race 2 เวลา 15:40 น.

#WeAreSchaeffler #WhyWeRace #ToyoSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————

Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน

FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand

Website : https://www.schaeffler.co.th/content.schaeffler.co.th/th/news_media/stories/motorsport/index.jsp?