ปิติ ภิรมย์ภักดี และ เอิร์ล แบมเบอร์ สองคู่หูของสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีมไทยแลนด์ ส่งท้ายด้วยการจบอันดับสองในเรซที่ 5 ก่อนคว้าแชมป์ประเทศไทยไปครองสำเร็จหลังผงาดโพเดียมทั้ง 5 เรซของฤดูกาลในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอาเชียน “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ 2021” ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ นับเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่สุดของอาเชียน โดยระหว่างวันที่25-26 ธ.ค.2564 เป็นการแข่งขันสามเรซสุดท้ายของฤดูกาลที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 4.554 กม.ที่จังหวัดบุรีรัมย์  ไฮไลท์ของรายการอยู่ที่ไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 แข่งขันกัน 60 นาทีด้วยรถในพิกัด เอฟไอเอ จีที3 จากโรงงานผู้ผลิตเต็มรูปแบบ

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมาเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล ปรากฏว่า ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับทีมสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ และ เอิร์ล แบมเบอร์ เพื่อนร่วมทีมชาวนิวซีแลนด์ ในรถปอร์เช่ 991 จีที 3 อาร์หมายเลข 12 ซึ่งออกสตาร์ตในอันดับสองและจบการแข่งขันในอันดับสองด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 3 นาที25.557 วินาที แต่เมื่อรวมคะแนนสะสมตลอดทั้งฤดูกาลสองคู่หูจากทีมสิงห์ มอเตอร์ สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ คว้าแชมป์ประเทศในรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 ไปครอง

ส่วนอันดับหนึ่งของเรซสุดท้ายเป็นเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที 3 หมายเลข 7 จากทีมวายเค มอเตอร์สปอร์ตส์บิลเลียนแนร์ บอย บาย ซูโนโก ที่ขับโดย ชาริยะ นุยา และ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 3 นาที 02.461 วินาที และอันดับสาม วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม จากทีมสิงห์มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ กับเฟอร์รารี 488 จีที 3 หมายเลข 89 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 3 นาที 27.824 วินาที

สำหรับผลงานของ ปิติ และ เอิร์ล แชมป์ประเทศในรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 ประจำฤดูกาลนี้ประเดิมสนามแรกและสนามที่สองของฤดูกาลในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วยการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสองทั้งสองเรซ ก่อนจะจบอันดับสองอีกครั้งในสนามสามของซีซั่นในช่วงเช้าของวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามด้วยการคว้าอันดับหนึ่งเป็นครั้งแรกในเรซสี่ของฤดูกาลในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน และปิดซีซั่นเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมาด้วยการจบอันดับสอง เรียกว่าติดโพเดียมตลอดทั้ง 5 สนามของฤดูกาล