ศึก Honda City Hatchback One Make Race เรซ 4 ดวลสุดมันส์ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา ดาวขับสังกัดสิงห์ คอสโม่ อาศัยจังหวะชุลมุนในโค้งแรกทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูง ก่อนจะซิ่งนำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง ด้าน ปรีดา ตันเต็มทรัพย์ ซิ่งจบเรซด้วยอันดับ 3 รั้งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพต่อไป

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Honda City Hatchback One Make Race 2021 ดวลความเร็วเรซที่ 4 ของฤดูกาล ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ พีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต ระยะทางต่อรอบ 2.373 กิโลเมตร ชิงชัยทั้งสิ้น 12 รอบสนาม ออกสตาร์ทในเวลา 16.30 น.

โพลในเรซดังกล่าวเป็นของ อดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ ดาวขับสังกัด บี-ควิก เรซซิ่ง ทีม ขนาบข้างด้วย ปรีดา ตันเต็มทรัพย์ จากเพนคิลเลอร์ เรซซิ่ง ในกริดที่ 2 ด้าน กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา ยอดนักขับ สิงห์ คอสโม และ สิตาวีร์ ลิ้มนันทรักษ์ นักขับสาวน้อยจาก เน็กซ์เตอร์ เรสต์ คลับ สิงห์ สิทธิผล ประจำการในกริดที่ 3 และ 4
ออกสตาร์ทเรซด้วยจังหวะชุลมุนในโค้งแรกส่งผลให้ กิตติพล ขยับขึ้นเป็นผู้นำ ตามด้วย สิตาวีร์ ในอันดับ 2 รวมถึง กันตเมศฐ์, ชยพล และ ปรีดา ที่เกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวน ด้าน อดิศักดิ์ หล่นลงไปท้ายขบวน ก่อนที่ ปรีดา จะได้จังหวะเสียบแซงในโค้งสุดท้าย ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในรอบถัดมา และไล่บด สิตาวีร์ อย่างหนักหวังชิงตำแหน่งรองจ่าฝูง

ผ่านครึ่งทางของการแข่งขัน กิตติพล ครองหัวขบวนไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ตามด้วย สิตาวีร์ และ ปรีดา ในอันดับ 2 และ 3 ขณะที่ กันตเมศฐ์ และ อมรชัย เกาะกลุ่มอยู่ในอันดับท็อปไฟว์ ท้ายที่สุด กิตติพล สามารถรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่นจนครบ 12 รอบสนาม คว้าแชมป์แรกในซีซั่นให้กับตนเอง

รวมถึง สิตาวีร์ และ ปรีดา ที่ไล่บดกันอย่างสนุก ก่อนจะตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 2 และ 3 ส่วนอันดับ 4 ได้แก่ กันตเมศฐ์ ที่หนีการไล่ล่าของ อมรชัย ในช่วงท้ายเกม และซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 4 และ 5 ด้าน อดิศักดิ์ เจ้าของโพล ซิ่งจบเรซด้วยอันดับ 16

ทว่าหลังจบเกม กันตเมศฐ์ โดนปรับบวกเวลาเพิ่ม 15 วินาที จากจังหวะชุลมุนในโค้งแรก ส่งผลให้ อมรชัย ขยับขึ้นมาคว้าอันดับ 4 รวมถึง ธำรงค์ มหาดำรงค์กุล จาก สิงห์ คอสโม่ ที่คว้าอันดับสุดท้ายบนโพเดี้ยมไปครอง ส่วน กันตเมศฐ์ หล่นลงไปรั้งอันดับ 7

สำหรับเรซสุดท้ายของฤดูกาล ศึก Honda City Hatchback One Make Race 2021 มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม นี้ ออกสตาร์ทในเวลา 15.25 น. ชิงชัยทั้งสิ้น 12 รอบสนาม บนแทร็กริมหาด พีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต

ผลการแข่งขัน 👇 👇 👇