อีไล โทแมค ดาวบิดจาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า บิดคว้าแชมป์รุ่น 450SX เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน จากการชิงชัยในสนามที่ 5 ศึก 2 ล้อทางฝุ่นอเมริกัน ควงคู่ คริสเตียน เคร็ก ที่ผงาดขึ้นโพเดี้ยมในเรซดังกล่าว รั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพต่อไป

ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามที่ 5 ของฤดูกาล ดวลความเร็วในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม เมืองเกลนเดล รัฐแอริโซน่า สหรัฐอเมริกา

เกมในรุ่นใหญ่อย่าง 450SX ยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของ อีไล โทแมค #3 จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า บิด YZ450F คว้าแชมป์ได้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด มีทั้งสิ้น 111 คะแนน หลังผ่าน 5 สนามในฤดูกาลนี้

รวมถึง คริสเตียน เคร็ก #28 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรุ่น 250SX ซึ่งยังคงเป็นการชิงชัยในฝั่งตะวันตก ควบรถแข่ง YZ250F ผงาดขึ้นโพเดี้ยมได้ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพต่อไป หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 122 คะแนน

ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามถัดไป จะคัมแบ็กไปทำการชิงชัยที่ แองเจิ้ล สเตเดี้ยม ออฟ อนาไฮม์ เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

อีไล โทแม็ค