อดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ ยอดนักขับไทยจาก B-Quik Racing Team สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ ออกตัวจากโพลก่อนนำม้วนเดียวจบ กวาดชัยชนะในศึก Honda City Hatchback One Make Race 2022 สองเรซแรกที่ พีระฯ เซอร์กิต (พัทยา) โกยแต้มนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันในเรซที่ 2 ของฤดูกาล ศึก Honda City Hatchback One Make Race 2022 ดวลความเร็วในช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 15 รอบสนาม ออกสตาร์ทในเวลา 11.05 น.

กริดสตาร์ทในเรซที่ 2 จัดอันดับด้วยเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดจากการชิงชัยในเรซแรก โดย อดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ จาก B-Quik Racing Team ขนาบด้วย ฐิติพงศ์ อาจิณภัทรา สังกัด PT Maxnitron Motorsport ในกริดที่ 2 ถัดไปเป็น สิตาวีร์ ลิ้มนันทรักษ์ จาก Nexzter rest Club Singha Sittipol และ นันทวัฒน์ ชำนาญ สังกัด Nexzter Hyb TKSMOTORSPORT ในกริดที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

ยังคงเป็น อดิศักดิ์ ที่ออกสตาร์ทเรซได้อย่างยอดเยี่ยม รักษาตำแหน่งหัวขบวนไว้ได้ ขณะที่ ฐิติพงศ์ และ โชคชัย จารุนงคราญ แท็กทีมรั้งอันดับ 2 และ 3 เบียด สิตาวีร์ ลงไปรั้งอันดับ 4 ขณะที่ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา รวมถึง นภัทร อัสกุล ไต่ขึ้นมาขับเคี่ยวในกลุ่มบนร่วมกับ นันทวัฒน์ ที่ไล่บดกันอย่างหนักตั้งแต่ต้นเกม

ด้วยความคุ้นชินกับรถแข่งรวมถึงเซทติ้งที่ลงตัวยิ่งขึ้นส่งผลให้ ดาวขับ เติมความเร็วเพิ่มความเข้มข้นให้กับการแข่งขันมากขึ้นเป็นลำดับ ส่งผลให้ผู้นำอย่าง อดิศักดิ์ เพิ่มช่องว่างระหว่างกลุ่มหลังที่ไล่บดกันอย่างหนักหน่วงตลอดทั้งเกม ก่อนที่ อดิศักดิ์ จะปิดจ๊อบเหมาโพลโพซิชั่นและแชมป์ที่ พีระฯ ไปครอง ทิ้งห่าง โชคชัย ที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ถึง 2.498 วินาที ขณะที่ นันทวัฒน์ ซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 ได้แก่ กิตติพล และ ฐิติพงศ์ ในอันดับ 5

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 2 ศึก Honda City Hatchback One Make Race 2022 จะโยกไปดวลความเร็ว ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 22-24 กรกฎาคม นี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Honda One Make Race และ GPI Motorsport