บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จัดทัพยนตกรรมอันทันสมัยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ครบครัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ภายใต้แนวคิด YAMAHA Community of PRIDE-คอมมิวนิตี้ที่สะท้อนความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์แห่งตัวตนของลูกค้า   ยามาฮ่า พร้อมโชว์ยานยนต์ต้นแบบสุดล้ำ รวมถึงเทคโนโลยีสมัยใหม่ตอกย้ำทิศทางสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน มาพร้อมแคมเปญพิเศษ ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี

มร.ทัตสึยะโนซากิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแนวความคิดของบูธยามาฮ่าในปีนี้ว่า “สำหรับการออกแบบบูธและการนำเสนอของยามาฮ่าในปีนี้มีชื่อคอนเซ็ปต์ว่า “YAMAHA Community of PRIDE” ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้ที่สะท้อนความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์แห่งตัวตนของลูกค้ายามาฮ่าผสมผสานนวัตกรรมที่พร้อมก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืนเสริมสร้างแบรนด์ตามปรัชญา “คันโด” และ “5 Unique Styles” วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าและต่อยอดทิศทางของแบรนด์คอนเซ็ปต์ในปีนี้คือ “Restart & Revs Up” เพื่อให้ลูกค้าได้เริ่มต้นใช้ชีวิตและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร้าใจให้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากสถานการณ์โควิดได้คลี่คลายลงซึ่งยามาฮ่ายังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนานวัตกรรมอันทันสมัยและส่งต่อคุณค่าแห่งสินค้ามาให้กับลูกค้าทุกท่านโดยเราได้นำยนตกรรมต้นแบบที่ถูกพัฒนาและพร้อมถ่ายทอดเทคโนโลยีเพื่อผลิตเป็นสินค้าในอนาคตมาโชว์ที่โซน Zero Carbon Community ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทยามาฮ่ามอเตอร์จำกัดได้ให้ความสำคัญและดำเนินการเกี่ยวกับ Carbon Neutrality การลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์และโซนอื่นๆที่ยามาฮ่านำเสนอสินค้าและบริการที่ส่งมอบทั้งความมั่นใจและสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอนครับ”

มร.เคนจิโคมัสซึ Chief General Manager of Technical Research & Development Center บริษัทยามาฮ่ามอเตอร์จำกัดกล่าวถึง Zero Carbon Community Zone ว่า“ยามาฮ่ามอเตอร์กำลังดำเนินการเพื่อให้ได้มาซึ่งการซึ่งความเป็นกลางทางก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ภายในปี 2050 ซึ่งเราเชื่อว่ามีหลากหลายวิธีการที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ที่สำนักงานใหญ่ยามาฮ่ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นเราได้ทำการติดตั้งอุปกรณ์แบบใหม่เพิ่มขึ้นหลายอย่างซึ่งรวมไปถึงอุปกรณ์ตรวจวัดและทดสอบมอเตอร์ไฟฟ้า, อุปกรณ์จ่ายก๊าซไฮโดเจนและถังเก็บเชื้อเพลิง Carbon-Neutral โดยทั้งหมดได้ทำการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยไปเมื่อปีที่แล้วและเมื่อทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้วโรงงานแห่งนี้จะมีบทบาทที่สำคัญในการดำเนินกิจการตามมาตรฐานทางด้านเทคโนโลยีสีเขียวสำหรับผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่าที่ส่งออกไปทั่วโลกโดยในขณะนี้เราได้ทำการวิจัยเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและทำการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเกี่ยวกับในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อาทิการพัฒนามอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ไฮโดรเจนในวันนี้เมื่อความร่วมมือกันระหว่างสายการผลิตในปัจจุบันและเทคโนโลยี Blue Core ที่มีอยู่ในรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กของยามาฮ่าทำให้วันนี้เราจะได้เห็น Product Concept อย่างเช่นเครื่องยนต์พลังงานไฮโดรเจนและแบตเตอรี่ EV ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานจากผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่จากบูธรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าภายในงานวันนี้ขอบคุณครับ”

นาย พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับบูธรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในปีนี้เราออกแบบและดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “YAMAHA Community of PRIDE” คอมมิวนิตี้ที่สะท้อนความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์แห่งตัวตนของลูกค้ายามาฮ่าที่ผสมผสานนวัตกรรมที่พร้อมก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืนเพื่อลูกค้ายามาฮ่าซึ่งเราก็ได้แบ่งโซนต่างๆถึง 7 โซนดังนี้

1.Zero Carbon Community Zone ตามที่มร.โคมัสซึได้กล่าวไปก่อนหน้านี้  โดยในปีนี้ทางยามาฮ่ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นได้ให้ความสำคัญกับ “Carbon neutrality” หรือความเป็นกลางทางคาร์บอนที่ยามาฮ่ามีเจตนารมย์ในการบรรลุเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ภายในปี 2050 โดยในปีที่ผ่านมายามาฮ่าได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอย่างเป็นรูปธรรมเช่นผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในวันนี้เราได้นำรถคอนเซ็ปต์ ROV หรือเรียกว่า (Recreational Off-Highway Vehicles) รถต้นแบบที่ใช้พลังไฮโดรเจนขับเคลื่อนซึ่งเป็นความร่วมมือในการสร้างนวัตกรรมร่วมกันระหว่าง LEXUS International ถือเป็นครั้งแรกของโลกในการนำมาจัดแสดงนอกประเทศญี่ปุ่นพร้อมทั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานไฮโดรเจน 100% ซึ่งเริ่มต้นพัฒนามาตั้งแต่ปี 2015 นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่าง E01 และ NEO’s ที่จำหน่ายและได้รับความนิยมในยุโรปรวมถึงรถจักรยานเสือภูเขาแบบใช้แบตเตอรี่อย่าง YPJ-MT Pro และ Tri town scooter ไฟฟ้าส่วนบุคคลที่ใช้เทคโนโลยี LMW มาจัดแสดงในโซนนวัตกรรมด้วยจะเห็นได้ว่าทางยามาฮ่ามอเตอร์มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการบรรลุเป้าหมาย carbon neutrality ให้สำเร็จและยั่งยืน

2.Commuter Community Zone สังคมของผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่เป็นรุ่นยอดนิยมอย่าง Grand Filano Hybrid Connected, AEROX, FAZZIO และ FINN ซึ่งเป็นรถครอบครัวรุ่นเดียวที่กล้ารับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทางพร้อมด้วยยามาฮ่า EXCITER สีใหม่ Ride the Next Level ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถออโตเมติกและรถครอบครัว

3.MAX SERIES Community Zone เป็นโซนของรถออโตเมติกยอดนิยมในตระกูล MAX-SERIES อย่าง TMAX Sport Scooter ที่ประสบความสำเร็จและขายดีที่สุดในยุโรปรวมถึง XMAX Connected ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในหลากหลายประเทศและโมเดลที่ประสบความสำเร็จ    อย่างยิ่งในประเทศไทยโดยมียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของโลกพร้อมด้วยรถในตระกูล MAX SERIES อย่าง NMAX Connected ขนาด 155 ซีซีที่มาพร้อมสีใหม่ Dull Blue

4.R-SERIES Community Zone ครบครันด้วยรถในตระกูล R-SERIES นำโดยรุ่นใหญ่อย่าง YZF-R1M รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตที่ครองใจชาวสปอร์ตมาอย่างยาวนานรวมถึง YZF-R7 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ของ R-Series ออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ทรงสปอร์ตที่เน้นขับขี่ในชีวิตประจำวันรวมถึง New R15 Connected และ R15M Connected-ABS ท๊อปคลาสรถสปอร์ต    พิกัด 155 ซีซี

5.Adventure Touring & Sprot Heritage Community Zone นำโดย Tenere700 ที่พัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีจากสังเวียนหฤโหดดาการ์แรลลี่พร้อมด้วย Tracer9 GT บิ๊กไบค์สาย Adventure และกลุ่มรถ Sport Heritage นำโดย XSR900, XSR700, XSR155 ผสมผสานดีไซน์คลาสสิกกับสมรรถนะและเทคโนโลยีของ Sport Naked ซึ่ง XSR155 มาพร้อมกับสีใหม่ล่าสุดและรุ่นพิเศษแต่งในสไตล์ Yard Built by K-Speed จำนวนจำกัดเพียง 200 คันในประเทศไทย

6.MT-SERIES Community Zone รถจักรยานยนต์ในตระกูล MT-SERIES Master of Torque ที่สร้างชื่อเสียงให้ยามาฮ่าไปทั่วโลกในคอนเซ็ปต์ torque & agile ภายใต้แคมเปญ The Darkside of Japan นำโดย MT-09 และ MT-15 พร้อมด้วย MT-07 สีใหม่สไตล์ Hyper Naked ที่มาพร้อมกับเรือนไมล์ TFT สีเต็มรูปแบบขนาด 5 นิ้วสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนตอกย้ำความนิยมในทวีปยุโรปด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 160,000 คัน

7.Leisure Community Zone นำโดย YAMAHA WaveRunner รุ่น SuperJet ยานยนต์ที่จะสร้างความเร้าใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำรวมถึงเครื่องยนต์ติดท้ายเรือและรถกอล์ฟมาให้แฟนๆยามาฮ่าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเติมเต็มบรรยากาศให้กับบูธยามาฮ่าภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์

และที่ขาดไม่ได้ในครั้งนี้ยามาฮ่าได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาด 115 – 155 ซีซีรับ Gift Voucher สูงสุด 15,000 บาทและรถจักรยานยนต์ขนาด 400 – 1,000 ซีซีรับ Gift Voucher สูงสุด 40,500 พร้อมประกันภัยชั้น 1

โปรโมชันพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าภายในงานเท่านั้น!

รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาด 115 – 155 ซีซี

YAMAHA XSR155                            รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท

New R15 Connected                       รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท

R15M Connected-ABS                    รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท

YAMAHA MT-15                               รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 15,000 บาท

YAMAHA WR155R                           รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท

YAMAHA FINO                            รับฟรี Fino Duo Set (Jacket + หมวกกันน๊อก)

พร้อม Gift Voucher รวมมูลค่า 2,000 บาท

YAMAHA FAZZIO HYBRID CONNECTED  รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท

YAMAHA FINN                                 รับฟรี! ตะกร้าหน้ากันลายตะแกรงหลังและบัตรน้ำมัน

รวมมูลค่ากว่า 1,500 บาท

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถยามาฮ่าขนาด 400 – 1,000 ซีซี

Super Sport

YZF-R1M                                            รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1

YZF-R7                                               รับฟรี! Gift Voucher 26,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

MT-09SP                                     รับฟรี! Gift Voucher 20,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

MT-09                                        รับฟรี! Gift Voucher 40,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

New MT-07                                รับฟรี! Gift Voucher 40,500 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

Tracer9 GT                                 รับฟรี! Gift Voucher 30,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

Tenere700                                 รับฟรี! Gift Voucher 28,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

XSR900                                       รับฟรี! Gift Voucher 20,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

XSR700                                      รับฟรี! Gift Voucher 20,000 บาทพร้อมประกันภัยชั้น 1

SR400                                                รับฟรี! Gift Voucher 10,000 บาท

TMAX 560 และ TMAX 560 Techmax       รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1

โปรโมชันพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ YAMALUBE และเครื่องแต่งกายและอะไหล่ตกแต่ง

YAMAHA APPAREL                          รับส่วนลดสูงสุด 20%

YAMAHA ACCESSORIES                 รับส่วนลดสูงสุด 20%

ผลิตภัณฑ์ YAMALUBE                      รับส่วนลดสูงสุด 10%

พิเศษสุดเมื่อซื้ออุปกรณ์ตกแต่งและยามาลูปครบ 1,000 บาทรับฟรี! ทันทีกระเป๋าเป้มูลค่า 200 บาท

พิเศษสุดเมื่อซื้ออุปกรณ์ตกแต่งและยามาลู้ปครบ 2,000 บาทรับฟรี! ทันทีกระเป๋ากันน้ำมูลค่า 500 บาทจำกัด 1 ใบ / 1 ออเดอร์ / 1 ใบเสร็จโปรโมชั่นนี้เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ระหว่างวันที่ 22 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2566 เท่านั้น

พบกับบูธ YAMAHA Community of PRIDE – คอมมิวนิตี้ที่สะท้อนความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์แห่งตัวตนของลูกค้ายามาฮ่าพร้อมชมยนตกรรมเหนือชั้นจากยามาฮ่าภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2566 ณอาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานีสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมพิเศษจากยามาฮ่าผ่านช่องทางต่างๆของยามาฮ่าได้ดังนี้ www.yamaha-motor.co.th / FB: Yamaha Society Thailand / IG: @YamahaSocietyThailand และทาง YouTube: Yamaha Society Thailand