ไทยฮอนด้า ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขัน “บุรีรัมย์มาราธอน 2024” ไนท์รันมาราธอนระดับโลกที่ล่าสุดประกาศศักดา ยกระดับสู่การเป็นรายการแข่งขันระดับเหรียญทอง Gold Label รายการแรก และรายการเดียวของประเทศไทย จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Let’s Gold Together เตรียมแข่งขันในวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตจังหวัดบุรีรัมย์ 

ดร.อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นแบรนด์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นไม่ลดละ พร้อมที่จะท้าทายทุกอุปสรรคสอดคล้องกับแนวทางการจัดงานบุรีรัมย์มาราธอนที่จัดขึ้น เพื่อท้าทายขีดจำกัดของนักวิ่งทั้งยังมีการพัฒนายกระดับอยู่ตลอดเวลาจนกลายเป็นการแข่งขันระดับโลกไปแล้ว เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมเพื่อให้แฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นกับการแข่งขันรายการนี้”

ทั้งนี้ งานแถลงข่าวได้จัดขึ้น ณ ราชพฤกษ์คลับกรุงเทพฯโดยดร.อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายไชยวัฒน์จุนถิระพงษ์ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด และ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้เผยถึงความอลังการของงานวิ่งไนท์รันมาราธอนครั้งที่ 8 ในปีหน้าโดยมั่นใจว่ามีนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานกว่า 3 หมื่นคน

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

#BuriramMarathon2024 #YourUltimateDestination #ChangInternationalCircuit #BRM2024 #บุรีรัมย์มาราธอน2024