“เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ ซูเปอร์สตาร์โมโตจีพีชาวอิตาเลียนของ มอนสเตอร์ ยามาฮ่า และทีมเมทสุดหล่อ มาเวริค บีญาเลส แตะพื้นแผ่นดินไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงเช้าวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีแฟนคลับต้อนรับอย่างคับคั่ง ก่อนดวลโมโตจีพีสนาม 15 พีทีที ไทยแลนด์​ กรังด์ปรีซ์ ที่ บุรีรัมย์ สุดสัปดาห์นี้

นับถอยหลังเพียง 2 วัน จะเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ โมโตจีพี สนาม 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญสำหรับแฟนๆ ชาวไทยคือการได้ต้อนรับนักบิดที่เป็นขวัญใจของพวกเขา

ล่าสุดในช่วงเช้าวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาแฟนคลับของ วาเลนติโน รอสซี่ นักบิดอิตาเลียนวัย 40 ปี จาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า รวมถึงทีมเมทอย่าง มาเวริค บีญาเลส ได้เดินทางมาต้อนรับนักบิดขวัญใจของพวกเขาอย่างคับคั่งที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

ก่อนที่ รอสซี่ จะลงถึงแผ่นดินไทยในเวลา 07.00 น. ต่อด้วย บีญาเลส ในเวลา 07.30 น. โดยมี นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ร่วมให้การต้อนรับ

ก่อนจะเดินทางมาร่วมทำการแข่งขันศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix 2019 ซึ่งมีกำหนดดวลความเร็วระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

วันนี้ Motorsportlives.com นำภาพบรรยากาศและวีดีโอมาฝากกันอย่างจุใจครับ