อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ของสมาชิกซูซูกิกับการรวมพลคนวีสตรอมครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 มีสมาชิกผู้รักการขับขี่รถสไตล์แอดแวนเจอร์ทัวร์ริ่งเข้าร่วมพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมร่วมเดินทางขับขี่ไปกับคนที่มีหัวใจเดียวกัน อีกทั้งร่วมมอบทุนการศึกษาแก่เด็กเรียนดีแต่ยากจนโรงเรียนบ้านปางส้าน โดยครั้งนี้เป็นการรวมตัวและร่วมเดินทางมุ่งหน้าขึ้นสู่ โรงแรม วัฒนาวิลเลจ รีสอร์ท อ.แม่สอด จ.ตาก ระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 

ในช่วงเช้าได้นัดรวมตัวเพื่อปล่อยขบวนกันที่ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก มร.ชินจิ ฮะสึอิ President และคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับสมาชิกซูซูกิวีสตรอมอย่างเป็นกันเอง พร้อมกันนี้ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับตัวแทนกลุ่ม วีสตรอม ไรเดอร์ คลับ จากนั้นได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะตีธงปล่อยขบวนวีสตรอมเพื่อเดินทางมุ่งหน้าสู่ โรงแรม วัฒนาวิลเลจ รีสอร์ท อ.แม่สอด จ.ตาก ระหว่างการเดินทางจะขับขี่กันไปในรูปแบบขบวนคาราวาน และได้เน้นถึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยจะมีจุดนัดหมายแรกกันที่โชว์รูม ซูซูกิ บิ๊กไบค์ นครสวรรค์ โดยได้รับการต้อนรับจาก คุณอุบลรัตน์ อรุณวราภรณ์ ผู้บริหาร บริษัท ดราก้อน มอเตอร์ไบค์ จำกัด ให้เกียรติกล่าวต้อนรับสมาชิกและได้พาเยี่ยมชมโชว์รูม ที่มีความพร้อมในด้านต่างและการจัดแบ่งโซนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของศูนย์บริการที่พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลากหลายรุ่นที่ได้นำมาจัดแสดงในส่วนภายในโชว์รูม ส่วนของบริการลูกค้า และในส่วนของเซอร์วิส ที่ได้มีการจัดเตรียมเอาไว้ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแบบครบวงจร หลังจากนั้นได้รับประทานอาหารกลางวัน ก่อนที่จะเดินทางมุ่งหน้าสู่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยการขับขี่ในขบวนครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.ชินอิจิโระ โทโมมัตสึ ผู้จัดการส่วนวางแผนผลิตภัณฑ์ และ มร.อากิฮิโกะ นากามุระ ผู้จัดการทั่วไปงานบริการหลังการขาย บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ วีสตรอมร่วมขบวนไปในครั้งนี้ด้วย เส้นทางขึ้นแม่สอดคดเคี้ยวพอสมควร แต่ไม่นานก็มาถึงจุดพักบนอ่างเก็บน้ำห้วยแม่สอด เพื่อถ่ายรูปร่วมกันอีกครั้งก่อนที่จะเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม วัฒนาวิลเลจ รีสอร์ท เมื่อมาถึงทางบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้เปิดบูธเซอร์วิสพร้อมเตรียมช่างผู้ชำนาญการบริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ของสมาชิกซูซูกิทุกคันที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

จากนั้นสมาชิกแยกย้ายไปพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อนที่ทุกคนจะมาพร้อมกันที่ลานริมสระน้ำ เพื่อรับประทานอาหารและร่วมปาร์ตี้ โดยคุณเนรมิต ปัญญาธนรัชต์ ประธานกลุ่ม วีสตรอม คลับ ไทยแลนด์ กล่าวต้อนรับสมาชิกทุกท่าน จากนั้นชาววีสตรอมได้ร่วมกิจกรรมเล่นเกมรับของรางวัลมากมาย โดยได้รับเกียรติจาก มร.อากิฮิโกะ นากามุระ ผู้จัดการทั่วไปงานบริการหลังการขาย บริษัทไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้มอบรางวัลให้กับสมาชิกซูซูกิผู้โชคดี ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน โอกาสนี้กลุ่มวีสตรอมฯ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านปางส้าน อีกทั้งยังมีการประกวดมิสวีสตรอมที่เป็นสีสันเรียกเสียงฮือฮาเช่นทุกครั้ง รวมถึงการประมูลหมายเลขสมาชิก ก่อนส่งมอบธง VRC ให้แก่ตัวแทนวีสตรอม สายใต้ เพื่อเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมในครั้งถัดไป แล้วพบกันสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ในครั้งต่อไป