ยามาฮ่า เนรมิต “Yamaha Revs Venue” ศูนย์รวมไบค์เกอร์แห่งใหม่ กลางห้างฯ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ หวังเปิดไลน์ลูกค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ บริการครบครัน เสิร์ฟทุกความต้องการผู้ขับขี่โดยไม่ต้องเดินทางถึงโชว์รูม

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ โต้ง Twopee Brand Endorser Yamaha MT-15,  ร่วมทำพิธีเปิด “Yamaha Revs Venue” pop up store แห่งแรก สำหรับชาวไบค์เกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่พร้อมวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในสไตล์สปอร์ต เช่น Yamaha XSR155, Yamaha MT-15, YZF-R15, YZF-R3, MT-03

รวมถึงจัดให้เป็นศูนย์รวมของเหล่าไบค์เกอร์ใช้สำหรับพักผ่อน ที่มีความเป็น Sports Luxury มีเอกลักษณ์โดดเด่นในสไตล์ของยามาฮ่าทั้ง Racing, Naked และ Heritage style พร้อมทั้งมีบริการจำหน่าย Yamaha Parts และ Accessories จากยามาฮ่า และแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ Dainese, Scorpion Exo, และ Ohlins

ธนะชัย เลขวณิชกุล ก้าวเข้ามากุมบังเหียนกลุ่มงานรถสปอร์ตของ ยามาฮ่า

นายธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “Yamaha Rev Venue เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการนำโชว์รูม และบริการของ ยามาฮ่า ออกมาสู่ตลาดมากขึ้น เราพาแบรนด์ของเราออกมาสู่ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของผู้คน เพื่อให้พวกเขาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น”

“โดยเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์มาเก็ตติ้ง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของไบเกอร์ ให้คนเห็นโชว์รูมได้มากขึ้นโดยยกมาไว้ในห้างแทน เพราะคนอาจไม่อยากเข้าศูนย์บริการ ที่ เซ็นทรัล อีสต์วิล คือที่แรกโดยจะใช้เวลา 3 เดือนในการจัดแสดง และหากสีเสียงตอบรับดี อาจทำเป็นโครงการระยะยาว”

“ที่นี่ไม่ใช่ที่แรกและที่เดียว เพราะนี่คือการเริ่มต้นเก็บข้อมูลเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ต่างๆ หากทุกอย่างไปได้สวย Yamaha Rev Venue จะขยายไปสู่ที่ต่างๆ ทั่วประเทศอย่างครอบคลุม”

นายธนะชัย เผยว่า “Yamaha Rev Venue เน้นกลุ่มลูกค้าสปอร์ตพรีเมี่ยม เป็นการสร้างตัวตนด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถ โชว์รถที่แต่งแล้ว และรถสแตนดาร์ด เพื่อให้คนเห็นเทรนด์ในการแต่งรถ ซึ่งทุกๆ เสาร์-อาทิตย์ จะมีการจัดโชว์ให้ความรู้ด้านมอเตอร์ไซค์ เพื่อให้ไบค์เกอร์มีความรู้ในการตกแต่งรถและหาแนวทางของตัวเองจนเจอ”

นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อรถจักรยารนยนต์ที่ Yamaha Rev Venue ได้เลย โดย นายธนะชัย กล่าวว่า “เรามีพนักงานขายของดีลเลอร์พร้อมขาย เป็นการนำแบรนด์ยามาฮ่า ออกมาสู่สายตาผู้บริโภคมากขึ้น โดยเน้นภาพลักษณ์ด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ถือเป็นขั้นตอนแรกที่เรานำออกมาสู่ผู้คน โดยจะใช้เป็นฐานในการเก็บข้อมูล เพื่อนำไปสู่การขยายตัวออกไปให้มากขึ้น จะขยายตัวมากขึ้นในอนาคต เพื่อเป็นแนวทางในการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น”

โดยพิธีเปิด “Yamaha Revs Venue” Pop Up Store คอมมิวนิตี้สำหรับชาวไบค์เกอร์ครั้งนี้ มีขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้