ทัพนักแข่งไทย สังกัดบีบีอาร์ คว้ากริดสตาร์ทที่ 2 คลาสทีซีอาร์ จากผลงานของ “บูม” กันตธีร์ กุศิริ ที่ควบรถแข่งคูปร้า ทีซีอาร์ ดีเอสจี ซิ่งทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 3 ในรุ่นทัวริ่งคาร์ สร้างโอกาสลุ้นคว้าแชมป์เกมดวลอึดระดับโลก ออกสตาร์ทในช่วงเย็นวันนี้

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน รายการฮานกุก ทเวนตี้โฟร์ อาวส์ ดูไบ มีคิวดวลความอึดสุดสัปดาห์นี้ ณ ดูไบ ออโตรโดม รัฐดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ, กันตศักดิ์ กุศิริ, กันตธีร์ กุศิริ, มั่นคง เสถียรถิระกุล และ ชาริยะ นุยา แท็กทีมลงชิงชัยภายใต้สังกัดบีบีอาร์ (บิลเลียนแนร์ บอย เรซซิ่ง) ในรุ่นทัวริ่งคาร์ (TCE) คลาสทีซีอาร์

เกมรอบควอลิฟายมีขึ้นในช่วงหัวค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โดย “บูม” กันตธีร์ กุศิริ รับหน้าที่ลงไล่ล่ากริดสตาร์ทที่ดีที่สุดให้กับทีม ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 3 รุ่นทัวริ่งคาร์ ด้วยเวลา 2 นาที 09.731 วินาที คว้ากริดสตาร์ทที่ 2 ในคลาสทีซีอาร์มาครองช้ากว่าหัวแถวเพียง 0.117 วินาที

สำหรับเกมดวลอึดระดับโลก รายการฮานกุก ทเวนตี้โฟร์ อาวส์ ดูไบ มีคิวลงวอร์มอัพในเวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และออกสตาร์ทอย่างเป็นทางการในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนจะลากยาวไปจนถึงช่วงเวลาเดียวกันของวันพรุ่งนี้ (11 มกราคม)