เกมดวลอึดดูไบ 24 ชั่วโมง โดนฝนถล่มอย่างหนัก ส่งผลให้ฝ่ายจัดการแข่งขันตีธงแดงยุติการแข่งขันหลังผ่านชั่วโมงที่ 7 ของการชิงชัย ขณะที่ ทัพนักแข่งไทย สังกัดบีบีอาร์ รั้งอยู่ในอันดับ 39 โอเวอร์ออล คว้าอันดับ 5 คลาสทีซีอาร์

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน รายการฮานกุก ทเวนตี้โฟร์ อาวส์ ดูไบ ดวลความอึดรอบชิงชนะเลิศในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทเรซในเวลา 18.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 24 ชั่วโมง

โดย ทัพนักแข่งไทย สังกัดบีบีอาร์ อย่าง อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ, กันตศักดิ์ กุศิริ, กันตธีร์ กุศิริ, ชาริยะ นุยา และ มั่นคง เสถียรถิระกุล เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ในประเภททัวริ่งคาร์ ภายใต้รถแข่งคูปร้า ทีซีอาร์ ดีเอสจี ในคลาสทีซีอาร์ และประจำการอยู่บนกริดที่ 2 ในคลาสดังกล่าว

            จากข้อผิดพลาดในช่วงต้นเกมส่งผลให้ ทีมแข่งไทย หล่นลงไปรั้งอันดับ 13 ในคลาสทีซีอาร์ อย่างไรก็ดีสามารถไล่เก็บจำนวนรอบไต่ขึ้นมาเกาะอยู่ในกลุ่มบนได้ในชั่วโมงที่ 4 ของการแข่งขัน ก่อนที่ ดูไบ ออโตโดรม จะโดนฝนถล่มในชั่วโมงที่ 6 ของการแข่งขัน สร้างความยากลำบากในการควบคุมรถและทำความเร็ว ส่งผลให้รถแข่งหลายคันเสียการควบคุม

            ก่อนที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจะให้สัญญาณธงแดงยุติการแข่งขัน เนื่องด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย หลังผ่านชั่วโมงที่ 7 ของการแข่งขัน ส่งผลให้ นักแข่งไทยสังกัดบีบีอาร์ จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 39 โอเวอร์ออล ด้วยจำนวนรอบทั้งสิ้น 151 รอบสนาม รั้งอันดับ 5 คลาสทีซีอาร์ หลังซิ่งไปได้ 7 ชั่วโมง 14 นาที 04.510 วินาที