ประกาศแชมป์อย่างเป็นทางการหลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งปี 2019 กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ FMSCT Thailand Road Racing 2019 ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาทัพ ซูซูกิ ได้เข้าร่วมการแข่งขันพร้อมกับได้รับการสนับสนุนจาก Ecstar Yoshimura Motul IRC D.I.D NGK Racing Boy KYT YSS Aracer J.S. Racing Team ที่มีส่วนร่วมให้ทีมประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ด้วยการคว้าแชมป์ประจำปีได้ถึง 2 รุ่น จากผลงานของทัพนักบิดทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น “เจ้าโลมาน้อย” Gun Mie (43),  “เจ้าเค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย (78) และ “เดอะปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ (98)

การประกาศชัยชนะอย่างเป็นทางการในงาน FMSCT Award 2019 ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 41 ปีนี้ได้มีการมอบรางวัลกันที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิตในวันศุกร์ที่ 24 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก คุณสาวิตรี วงษ์สวรรค์ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ขึ้นมอบรางวัลแชมป์ประเทศไทยให้กับ 2 นักแข่ง ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น 150 ซีซี ซึ่งมีการแข่งขันถึง 2 รุ่น โดยรุ่น​Production 150 (Stock U.18) เป็นผลงานของ “เจ้าโลมาน้อย” Gun Mie (43) ที่สามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล และยังได้รับรางวัล The Fighter มาได้อีกหนึ่งรางวัล นับเป็นผลงานที่โดดเด่นอย่างมาก

นอกจากนี้ ซูซูกิ ยังสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยในรุ่น Production 150 (Open) ซึ่ง “เจ้าเค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย (78) สามารถชิงดำคว้าแชมป์ประเทศไทยมาได้สำเร็จในสนามสุดท้าย นอกจากการคว้าแชมป์ของนักแข่งประจำปีไปแล้ว ซูซูกิ ยังสามารถคว้าแชมป์รางวัลผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ได้มาอีกถึง 2 รางวัล คือรางวัลแชมป์ผู้ผลิต รุ่น Production 150 และรางวัลแชมป์ผู้ผลิต รุ่น Production 150 (Stock U.18) โดยคุณประเสริฐ ถวายพุ้ม ผู้จัดการมอเตอร์สปอร์ต บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัล พร้อมด้วย​Mr.Shinichiro Tomomatsu

Manager บริษัท​ ไทยซูซูกิมอเตอร์​จำกัด​ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับนักแข่งที่คว้าแชมป์ประเทศไทยด้วย
ทั้งหมดคือรางวัลแห่งความสำเร็จและภาคภูมิใจของชาว ซูซูกิ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากการแข่งขันที่ทำให้เห็นถึงสมรรถนะของตัวรถจักรยานยนต์ในรุ่น GSX-R150 ที่สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ อีกทั้งผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ กับการการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย นี้คือความสำเร็จที่ชาว ซูซูกิ จะได้ร่วมกันภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กัน