เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัวรถใหม่แนวคัสตอมบ็อบเบอร์ New Honda Rebel Series ภายใต้แนวคิด  “Express Yourself เท่ให้ถึงแก่น” ผสานเอกลักษณ์ความเท่สุดคลาสสิกและเทคโนโลยีอันทันสมัย ล้ำหน้าด้วยไฟหน้าทรงกลม LED แบบใหม่ ที่ได้รับการออกแบบให้ดูมีมิติจากทุกมุมมอง และชุดไฟ LED รอบคัน ทันสมัยด้วยเรือนไมล์ดิจิทัลทรงคลาสสิกพร้อมฟังก์ชั่นไฟบอกตำแหน่งเกียร์ เสริมด้วยระบบแอซซิสท์/สลิปเปอร์คลัชท์ (Assist/Slipper Clutch) ให้ความสมูททุกการขับเคลื่อน มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี สำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวทางไกล และเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี สำหรับขับขี่ในเมือง

New Honda Rebel Series ได้รับการออกแบบให้เป็นรถคัสตอมบ็อบเบอร์ยุคใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้อย่างอิสระและหลากหลายได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรูปทรงอากาศยานที่ล้ำอนาคตเท่ถึงแก่นด้วยโครงสร้างแบบมินิมอลโชว์เฟรมรถสีดำอันดุดันถังน้ำมันดีไซน์ปราดเปรียวหล่อเข้มสะกดทุกสายตากับยางขนาดใหญ่

New Honda Rebel Series พร้อมทะยานด้วยด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 500 ซีซี 2 สูบและขนาด 300 ซีซีสูบเดียวระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำมั่นใจด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้าหลังเพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

เอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda Rebel Series อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านสองช่องทางโดย Rebel 500 จะวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda BigWing ด้วยราคาแนะนำที่ 222,780 บาทและ Rebel 300 วางจำหน่ายที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 146,830 บาทมีให้เลือก 3 สีได้แก่สีน้ำเงินแมตยีนส์บลูเมทัลลิกสีเทาแมตอาร์เมอร์ซิลเวอร์เมทัลลิกและสีดำกราไฟท์แบล็ก

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda Rebel Series ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com และwww.aphonda.co.th

#Honda #APhonda #Rebel #ExpressYourself