เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำตลาดและวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ภายใต้แผนงาน เรซ ทู เดอะ ดรีม ประกาศสนับสนุนโออาร์ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ 2020 หรือการแข่งขันโมโตจีพีในประเทศไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมส่งก้อง-สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในโมโตทูแบบเต็มฤดูกาลลงสู้ศึกในครั้งนี้

ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้ามีความยินดีที่ได้สนับสนุนการแข่งโออาร์ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ 2020 จากความสำเร็จตลอดสองปีที่ผ่านมาทำให้เรามีความมั่นใจในศักยภาพของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในปีนี้จังหวัดบุรีรัมย์มีความพร้อมในการจัดงานสูง รวมถึงความพร้อมในการรับมือกับปัญหาไข้หวัด COVID-19 ที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงสาธารณสุขในระดับสูงสุด ในขณะที่ฮอนด้าก็พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทยด้วยการส่ง ก้อง-สมเกียรติ จันทรา หนึ่งเดียวของไทยในโมโตทูแบบเต็มฤดูกาล ลงแข่งขันภายใต้สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ด้วยรถหมายเลข 35 ซึ่งในปีที่แล้ว ก้องทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการคว้าอันดับที่ 9 และในปีที่สองของก้อง สนามที่สองของโมโตทู 2020 ก็ถือเป็นความท้าทายกับการลุ้นตำแหน่งโพเดี้ยมในบ้านเกิด เพราะก้อง-สมเกียรติ ได้สั่งสมประสบการณ์จากปีที่แล้วมาอย่างเต็มเปี่ยม ในขณะที่ร่างกายก็ค่อนข้างสมบูรณ์ จึงอยากให้แฟน ๆ ชาวไทยมาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ ครับ”

ติดตามชมและเชียร์ ก้อง – สมเกียรติ จันทรา ในศึกโออาร์ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ 2020 รุ่นโมโตทู ได้ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือทางโทรทัศน์ช่อง PPTV36 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ fb.com/aphondaracingth