สุดยอดรถคัสตอมบ็อบเบอร์ Honda Rebel 500 ประกาศศักดาคว้ารางวัล BIKE OF THE YEAR 2020 โดยการประกาศของ กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ในประเภท Best Cruiser Light Weight จากเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

Honda Rebel 500 พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Express Yourself เท่ให้ถึงแก่น” โดดเด่นจากการผสานความเท่สุดคลาสสิกของรถแนวคัสตอมบ็อบเบอร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ล่าสุดในปี 2020 ได้มีการพัฒนา New Rebel 500 ให้ล้ำหน้าขึ้นอีกระดับด้วยไฟหน้าทรงกลม LED ที่ได้รับการออกแบบให้ดูมีมิติจากทุกมุมมอง และชุดไฟ LED รอบคัน ทันสมัยด้วยเรือนไมล์ดิจิทัลทรงคลาสสิกพร้อมฟังก์ชั่นไฟบอกตำแหน่งเกียร์ เสริมด้วยระบบแอสซิสท์/สลิปเปอร์คลัทช์ (Assist/Slipper Clutch) ให้ความสมูททุกการขับเคลื่อน

Honda Rebel 500 ทรงพลังด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 500 ซีซี 2 สูบ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะการควบคุมที่คล่องตัว บิดสนุกทุกรอบความเร็วทั้งการใช้งานในเมืองหรือท่องเที่ยวเดินทางไกล ทั้งยังมั่นใจด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้า-หลัง เพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

ด้วยเอกลักษณ์ของรถคัสตอมบ็อบเบอร์ยุคใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคต สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้อย่างอิสระและหลากหลาย ส่งผลให้ Rebel 500 ได้รับการประกาศรางวัล BIKE OF THE YEAR 2020 ให้เป็นที่หนึ่งในประเภท Best Cruiser Light Weight

สำหรับ New Honda Rebel 500 มีวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda BigWing ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 222,780 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีน้ำเงินแมตยีนส์บลูเมทัลลิก, สีเทาแมตอาร์เมอร์ซิลเวอร์เมทัลลิก และสีดำกราไฟท์แบล็ก