“เสี่ยเอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ระดมพลังบุคลากรและทีมช่าง “วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต” ช่วงว่างจากฤดูกาลแข่งขันช่วยชาวสมุทรปราการ พ่นยาฆ่าเชื้อ Covid-19 พร้อมตั้ง “ครัวเอ๋” แจกอาหาร หน้ากากอนามัยแอลกอฮอล์ และแนะนำการป้องกันการติดเชื้อโคโรนาไวรัสหวังเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยขจัดการแพร่ระบาด

ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม บอสใหญ่ค่ายวัฒนา มอเตอร์สปอร์ตเปิดเผยว่า “จากที่การแข่งรถในรายการมอเตอร์สปอร์ต หลายๆ รายการประจำปี 2020 ได้เลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์การคุกคามแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ยังอยู่ในสภาวะเสี่ยง ต้องเฝ้าระวัง ต้องเร่งสกัดการระบาดของเชื้อ Covid-19 อย่างต่อเนื่อง”

“โดยระดมช่าง และบุคลากรทีมวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต และกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า พบปะประชาชน ช่วยเหลือแก้ไขป้องกันโรคโควิด-19 ในพื้นที่ๆ ประสบปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ระบาดในจังหวัดสมุทรปราการ”

เนื่องจากที่ผ่านมามีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด- 19 เสียชีวิตในพื้นที่ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกคนนอกจากจะร่วมเดินเท้าฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณหมู่บ้านด้วยตัวเองแล้ว ตนยังได้มอบอุปกรณ์อุปกรณ์ส่วนตัวเช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และหนังสือคู่มือโควิด-19 ให้กับพี่น้องประชาชน อีกทั้งตั้งโรงครัวให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมารับอาหารไปทานฟรี เพื่อความเชื่อมั่นว่าเราจะไม่ทิ้งกัน และจะร่วมมือสู้กับโควิด-19 ไปด้วยกัน

“ผมเห็นว่า ความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของประชาชนสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด จึงใช้ช่วงเวลาที่การแข่งรถประจำปี 2020 ได้เลื่อนออกไปนั้น ออกช่วยชาวสมุทรปราการพ้นภัยจากโควิด-19 ก่อน” พี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กล่าวในที่สุด