คาวาซากิเปิดตัว Ninja ZX-25R เครื่องยนต์ 250 ซีซี 4 สูบ ในไทย พร้อมสร้างเซอไพรส์เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์กับ คาวาซากิเจทสกี และจักรยานพรีเมี่ยม สุดยิ่งใหญ่ในงาน“บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41”

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิในประเทศไทย พร้อมนำเสนอ Ninja ZX-25R ขุมพลังสี่สูบเรียงที่สุดแห่งความเร้าใจ โมเดลซูเปอร์สปอร์ต 250 ซีซี รุ่นใหม่แบบ All-new ระบบไฟส่องสว่าง LED, เรือนไมล์เกรดไฮเอนท์ ระบบ Traction control และควิกชิพเตอร์สองทิศทาง มีความปราดเปรียวสไตล์เรซซิ่งและมีศักยภาพอันยอดเยี่ยมในสนามแข่งขัน ตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะชั้นเลิศของรถในตระกูล Ninja ZX ดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็นและผู้ใช้รถจักรยานยนต์ท่านอื่นได้อย่างแน่นอน และอีกหนึ่งไฮไลท์คือ Ninja 400 กับลวดลายใหม่สวยงามโดดเด่นสระกดทุกสายตา รวมถึงรถจักรยานยนต์แห่งความเป็นที่สุดของคาวาซากิอีกหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Ninja, Z, W และ Adventure touring พร้อมเผยโฉมให้ทุกท่านได้สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

นอกเหนือจากรถจักรยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงภายในบูธ ท่านจะได้ สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจไปกับคาวาซากิ Jet Ski ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงระดับพรีเมี่ยม และเครื่องยนต์อันทรงพลัง นอกจากนี้เพื่อพิสูจน์ขีดจำกัดของตัวเอง บนเส้นทางแปลกใหม่ที่ท้าทาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจในมุมมองที่แตกต่าง กับจักรยาน Road Bike และ Mountain Bike ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบ และหลงใหลทุกกิจกรรมการผจญภัยที่หลากหลาย อันมีเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อสนับสนุนทุกกิจกรรมของคุณให้พบความสนุกสนานและเพิ่มพูนความสุขมากขึ้นอย่างไม่รู้จบ
คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาวาซากิได้สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งในแวดวงรถจักรยานยนต์ในเมืองไทย โดยได้เปิดตัวคาวาซากิ Ninja ZX-25R รถจักรยานยนต์รูปทรงสปอร์ตขนาดเครื่องยน 250 ซีซี แบบสี่สูบเรียง รอบเครื่องยนต์สูง ออกมาตอบสนองความต้องการรถจักรยานยนต์ประสิทธิภาพสูงของลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่ในสไตล์เรซซิ่งบนสนามแข่งขัน และสร้างเซอร์ไพรส์เสิรมไลน์ผลิตภัณฑ์กับ คาวาซากิเจทสกีและจักรยานแบบพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้าผู้ชื่นชอบกิจกรรมการผจญภัย และมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวอีกด้วยครับ”

ท่านสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมคาวาซากิ ได้ที่

Website: www.kawasaki.co.th

Facebook: Kawasaki Motors Thailand

Instagram: kawasakimotorsthailand

Youtube: Kawasaki Motors Thailand